Vì sao Hòa Minzy lại bị 'ghét' quanh chuyện Công Phượng

Quanh co phủ nhận chuyện tình cảm với Công Phượng, liên tục để rò rỉ ảnh cá nhân... là những hành động khiến Hòa Minzy dễ bị 'ghét' nhiều hơn là cảm thông.

Câu chuyện Hòa Minzy và Công Phượng được phát hiện từ cuối năm 2014 khi cô nàng có mặt tại Pleiku (Gia Lai) để cổ vũ cho Công Phượng. Trước đó, bức ảnh Hòa Minzy chụp chung với Công Phượngtại khách sạn ở Cần Thơ đã khiến fans đứng ngồi không yên.

Nghi ngờ đầu tiên trong mối quan hệ Hòa - Phượng khi bức ảnh chụp chung được chính Hòa Minzy đăng tải.

Khi bức ảnh hôn Công Phượng nồng cháy được chính Hòa Minzy chia sẻ trên Instagram, mối quan hệ này chính thức được đặt nghi vấn. Fans bắt đầu vào cuộc tìm những bằng chứng cặp đôi này đang hẹn hò. Hàng loạt fans phát hiện từ phía Hòa Minzy những hành động khá lộ liễu như để avatar đối phương trên Instagram, bóng gió nhắc tên người yêu trong các status... Khi dư luận đang đổ xô chờ người trong cuộc lên tiếng thì cả hai đều chọn cách im lặng.

Vào dịp sinh nhật 20 tuổi của Công Phượng hồi tháng 1, Hòa Minzy bất ngờ có mặt tại Hải Phòng và chụp ảnh cùng bạn bè trong quán nước. Hình ảnh này được fans cho rằng cô nàng đã bí mật xuống tận nơi để chúc mừng sinh nhật tiền đao HAGL.

Hình ảnh Hòa Minzy đến thăm Công Phượng tại Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai...


...đến khoảnh khắc khóa môi nồng cháy khiến fans đứng ngồi không yên.

Sau bằng chứng này, nhiều fans đã chắc mẩm về một mối quan hệ đang được giấu kín nhưng người trong cuộc vẫn quanh co. Mãi về sau, Công Phượng lên tiếng cho biết giữa mình và Hòa Minzy chỉ là bạn. Phía giọng ca Thư chưa gửi anh giải thích nụ hôn với chàng tiền đạo xứ Nghệ chỉ là sự ''vô tình''.

Vì không giải thích rõ ràng nên nhiều người cho rằng đây là một chiêu trò kết hợp để đánh bóng tên tuổi của cả hai. Tuy nhiên, trả lời báo chí Hòa Minzy phủ nhận chuyện PR. Quán quân Học viện Ngôi sao cho biết việc lộ ảnh thân mật với Công Phượng chỉ là sự vô tình chứ không phải là sự tính toán từ trước.

Vào mùng 1 Tết năm nay, fans lại phát hiện được tấm ảnh Hòa - Phượng diện đồ đôi. Dù rất nôn nóng muốn biết "sự thật" nhưng nhiều người vẫn thông cảm cho rằng họ chưa muốn công bố vì thời điểm chưa chín muồi.

Công Phượng cùng Hòa Minzy bên bạn bè trong ngày sinh nhật Công Phượng...

... hay khoảnh khắc diện đồ đôi vào ngày Tết là những bằng chứng được fans 'khai quật' gần đây nhất.

Bị cho là lý do khiến Công Phượng tụt phong độ

Từ một chàng tiền đạo ít tiếng tăm, Công Phượng bất ngờ vụt sáng và trở thành ngôi sao làng bóng đá bởi những bàn thắng đẹp và được mệnh danh là "Messi của Việt Nam".

Tuy nhiên, kể từ khi dính vào những tin đồn tình ái với Hòa Minzy, Công Phượng bị nhận xét là xuống phong độ trên sân cỏ khi không tạo được dấu ấn. Nhiều fan cho rằng, bức ảnh khóa môi xuất hiện ngay trước trận đấu HAGL gặp ĐTLA vài giờ khiến Công Phượng bị sốc. Hàng loạt các trận đấu của HAGL sau đó đều hứng chịu thất bại thê thảm. Chính đồng đội của Công Phượng cũng thừa nhận, anh chàng bị ảnh hưởng tâm lý trước việc bị soi mói quá nhiều về chuyện đời tư.

Khoảng thời gian Công Phượng sa sút phong độ nhất được cho do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm.

Công Phượng vốn là người sống khép kín nhưng bắt đầu từ đây, tên tuổi của anh chàng được nhắc đến gắn liền với Hòa Minzy nhiều hơn là sự cống hiến trên sân cỏ.

Lượng fan không ủng hộ "chuyện tình Hòa - Phượng" nhiều lần đưa Hòa Minzy ra soi xét và cho rằng cô nàng là một trong những nguyên nhân khiến thần tượng gặp "vận xui".

Bị cho tạo chiêu trò khi liên tục để lộ ảnh riêng tư

Sau một thời gian im ắng thì mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng lại tiếp tục rộ lên. Cách đây không lâu, Hòa Minzy âm thầm bịt khẩu trang xuất hiện trên khán đài SVĐ Thống Nhất để xem Công Phượng thi đấu.

Gần đây, cô nàng còn lên tận phố núi dạy vũ đạo cho Công Phượng và các đồng đội để thực hiện một MV ca nhạc cổ vũ cho SEA Games 28. Khi những hình ảnh này được tiết lộ, nhiều đồn đoán cho rằng, Hòa Minzy sẽ theo chân chàng tiền đạo xứ Nghệ ra thành phố Vinh để cổ vũ và về thăm gia đình Công Phượng. Tuy nhiên, Hòa Minzy sau đó bác bỏ thông tin này và cho biết hôm đó, cô nàng đã có lịch diễn ở Hà Nội.

Hòa Minzy tâm sự riêng với Công Phượng qua ipad gây xôn xao. Ảnh: Facebook.

Khi sự việc chưa lắng xuống thì bức ảnh Hòa Minzy "trò chuyện riêng" với Công Phượng qua máy tính bảng lại khiến fans "dậy sóng".

Tấm hình khiến nhiều người bức xúc nhiều hơn là đồng cảm khi cho rằng cô nàng đang cố tạo chiêu trò. Nhiều bạn phân tích, khó thể nói việc để lộ tấm ảnh với gương mặt Công Phượng rõ mồn một như thế chỉ là sự vô tình.

"Tại sao không công khai cho rõ trắng - đen là yêu hay không yêu đi. Hết lần này đến lần khác để rò rỉ ảnh cá nhân như vậy. Phải chăng lại là sự dàn xếp để tiếp tục hâm nóng tên tuổi như một vài lần trước đây", một người hâm mộ bình luận.

Số khác thẳng thừng bày tỏ sự ngán ngẩm trước thái độ úp mở của Hòa Minzy.

Tất nhiên, chuyện Hòa Minzy có quan hệ tình cảm với Công Phượng là thật hay giả, chỉ có người trong cuộc mới biết. Song, nhiều fan cho rằng, những tuyên bố và cách ứng xử trái ngược nhau của Hòa Minzy đang khiến cô nàng dễ bị ghét hơn là cảm thông. Một số ý kiến chia sẻ, dẫu sao, đối với một giọng ca tiềm năng như Hòa Minzy, sẽ là đáng tiếc nếu cô nàng thực sự muốn chọn con đường đi lên bằng những lùm xùm thay vì chứng tỏ thực lực.

Theo Sức khỏe & Đời sống