Vé xem bán kết VN - Malaysia bị thổi lên đến 4 triệu/cặp

Trận thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước chủ nhà Malaysia ở bán kết lượt đi khiến vé xem trận lượt về trên sân Mỹ Đình lên cơn sốt.

Sau chiến thắng thuyết phục 2-1 ngay trước chủ nhà Malaysia trên sân Shah Alam, sức hút của thầy trò HLV Miura càng trở nên lớn hơn. Nhu cầu thưởng thức trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 11/12 vì thế là tăng cao.

Tuy nhiên toàn bộ vé đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam bán hết ngay trong ngày 6/12. Bởi thế, những người có nhu cầu buộc phải phải cắn răng mua lại ngoài chợ đen với giá cao gấp nhiều lần giá niêm yết ban đầu.

ve-xem-ban-ket-VN-Malaysia
Vé xem bán kết VN - Malaysia bị thổi lên đến 4 triệu/cặp.

Khảo sát tại sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy, 2 điểm hoạt động chính của “phe”, giá vé bị đẩy lên chóng mặt. Giá vé cao nhất được các phe vé rao bán là 4 triệu đồng/cặp, cao gấp 5 lần giá gốc.

Theo đó, các loại vé có mệnh giá 300.000 đồng/cặp đã được dân chợ đen rao bán với giá 1,8 triệu đồng/cặp. Trong khi đó loại vé có mệnh giá 500.000-600.000 đồng/cặp giờ đã được thổi giá lên tới 3,3-3,5 triệu đồng/cặp. Đắt nhất là vé mời và vé có mệnh giá 800.000 đồng/cặp được phe vé rao bán tới 4 triệu đồng/cặp.

Sáng sớm ngày 8/6 có khá đông CĐV, thương binh đi xe ba bánh đã có mặt xếp hàng ở trụ sở VFF tại sân Mỹ Đình với hi vọng VFF vẫn còn vé trận bán kết lượt về. Thế nhưng được các nhân viên bảo vệ của VFF thông báo đã hết vé, nhiều người đã không giữ được bình tĩnh nên đã xông vào quát tháo chửi bới. Cảnh sát cơ động đã được huy động đến để bảo đảm An ninh khu vực trước cổng VFF.

Được biết ngày 6/12, VFF đã bán ra 13.000 vé cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình. Trong khi đó 16.000 vé cũng được trả qua đường công văn cho các đơn vị. Hiện tại vẫn còn khoảng 11.000 vé VFF vẫn giữ lại để bán cho các đối tượng khác.

Theo Khỏe & Đẹp