Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Kim Ngưu sẽ có một ngày tốt lành, tràn đầy sức sống và gặp may mắn nếu có ý định kinh doanh.

Vận mệnh người sinh ngày 11/8

Những người sinh ngày 11/8 thường thuộc tuýp người có cảm nhận tinh tế, tự tin và khá nhạy cảm trước những thay đổi xung quanh dù là nhỏ nhất. Bạn có niềm đam mê lớn đối với nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc và thơ ca.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Về bạn bè: Người sinh vào ngày 11/8 thường rất hợp với những bạn sinh vào tháng 7 và tháng 8. Họ sẽ luôn kề vai sát cánh, giúp bạn vượt qua khó khăn, thử thách. Bạn nên hạn chế tiếp xúc hoặc tránh xa những người sinh vào tháng 9 vì họ có thể làm tổn thương bạn.

Về tài chính: Những người sinh ngày 11/8 thường khá may mắn trong khoản kiếm tiền. Công việc của bạn khá xuôi chèo mát mái nên tiền mà bạn kiếm được cũng tăng theo. Tuy nhiên, bạn sẽ chi một khoản tiền lớn cho đồ trang sức, phụ kiện và đồ uống có cồn...

Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 11/8 thường có sự nghiệp khá thuận lợi khi làm việc trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn hay quản lý. Bạn cũng tương đối may mắn khi làm việc liên quan đến nghệ thuật nhờ tài năng của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Về sức khỏe: Những người sinh ngày 11/8 thường có nguy cơ bị những cơn đau dạ dày, đau đầu đột ngột. Bạn cũng nên tránh hoặc hạn chế sử dụng thực phẩm chiên, rán vì chúng không có lợi cho sức khỏe của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay. Ngoài ra, bạn đừng nên quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích từ người khác, luôn tự tin và bình tĩnh nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu sẽ có một ngày tốt lành, tràn đầy sức sống và gặp may mắn nếu có ý định kinh doanh. Kim Ngưu nên biết cách tùy cơ ứng biến thay vì khư khư giữ nguyên tắc cứng nhắc. Bạn có thể thu được nhiều lợi ích nếu thể hiện sự lịch thiệp và nhã nhặn trong các cuộc trò chuyện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử nên thay đổi bản thân một chút trong ngày thứ Tư này. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống của Song Tử sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Tử vi ngày 11/8/2016 12 cung hoàng đạo là một ngày đầy năng lượng của Cự Giải, tuy nhiên có thể bạn sẽ vấp phải mâu thuẫn, hoặc sự đối lập khi bạn đề xuất điều bạn muốn thực thi. Đừng lo lắng, tất cả sẽ sớm ổn trong một vài ngày tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Xử Nữ có thể gặp phải những trở ngại, hiểu lầm, bất đồng khiến bạn không vui. Dù vậy, Xử Nữ cần biết cân bằng giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi vui chơi, chú ý sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Thiên Bình rất nghiêm túc trong công việc, bạn đã truyền được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người khác. Vào đầu ngày, một vài ý tưởng sáng tạo sẽ tạo ra cú hích lớn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Sang buổi chiều, chúng sẽ quay trở lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11):

Thêm một chút những bí mật vào cuộc sống của bạn nhé Bọ Cạp, và đừng lo lắng về việc bạn sẽ bị bối rối. Đây là ngày mà bạn nên khéo léo một chút khi cư xử với mọi người, đặc biệt là các thành viên trong gia đình nhằm tránh các xích mích không đáng có.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Ai cũng yêu thích sự hài hước, Nhân Mã nên quan tâm bổ sung và làm phong phú thêm những tính cách đặc biệt của bạn đi nhé. Nếu làm tốt thì bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng tốt hoặc ít nhất gây chú ý đối với người khác. Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng vì thế mà tốt lên rất nhiều đấy nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết rất nỗ lực nhưng dường như thế là chưa đủ, bạn có thể phải thất vọng khi công sức bỏ ra không được đền đáp như mong đợi. Ngày hôm nay sẽ thử thách tinh thần chiến đấu, sự khôn khéo và khả năng tự kiểm soát của Ma Kết. Hãy cố gắng thể hiện sự khôn ngoan và cảm thông với những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Tử vi ngày 11/8/2016 12 cung hoàng đạo cho biết Bảo Bình sẽ có cơ hội để khẳng định bản thân trong xã hội. Sự thu hút đặc biệt của bạn sẽ khiến mọi người chú ý đến bạn, đặc biệt là một người khác giới đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 11/8/2016

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Việc nhớ lại các mối quan hệ đặc biệt và cả quá khứ sẽ giúp Song Ngư một lần nữa khám phá bản thân mình. Đây cũng là ngày mà các giấc mơ mách bảo cho bạn nhiều điều thú vị về tương lai, đừng bỏ lỡ nhé.

Theo Miên Du/phunuonline