Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2016

Những người sinh nhật ngày 6/7 thuộc tuýp người nhiều tham vọng và có phấn đấu cao. Vậy ngày 6/7 của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào, vào xem vận mệnh của mình ngay nhé!

Vận mệnh người sinh ngày 6/7

Những người sinh ngày 6/7 thường thuộc tuýp người có khá nhiều tham vọng, đặt ra cho bản thân những mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Bạn cũng là người khá tin vào số phận và có tính cách chu đáo, biết quan tâm đến những người xung quanh.


Những người sinh ngày 6/7 thường thuộc tuýp người có khá nhiều tham vọng

Về bạn bè: Người sinh ngày 6/7 thường rất "hợp gu" với những bạn sinh vào tháng 5. Bạn có thể thoải mái trút bầu tâm sự với những người này. Riêng những người sinh vào tháng 1 có thể khiến bạn sao nhãng, sa sút tinh thần.

Về tài chính: Những người sinh ngày 6/7 thường có đường tài vận sáng sủa. Bạn cực kỳ may mắn khi thực hiện các dự án kinh doanh hay trong lĩnh vực công nghiệp. Trong tương lai, bạn sẽ có thể đối mặt với một số khó khăn về tài chính nên hãy cố gắng tích lũy một khoản để dành để dùng khi cần thiết.


Những người sinh ngày 6/7 thường khá hợp với công việc trong lĩnh vực kinh doanh, công nghiệp và chính trị.

Về nghề nghiệp: Những người sinh ngày 6/7 thường khá hợp với công việc trong lĩnh vực kinh doanh, công nghiệp và chính trị. Bạn cũng thích đọc sách, nghiên cứu nên khá may mắn với công việc trong ngành xuất bản hoặc viết sách.

Về sức khỏe: Những người sinh ngày 6/7 có nguy cơ bị bệnh thấp khớp khi bước sang độ tuổi trung niên. Khi đang ở độ tuổi thanh xuân, bạn có thể bị viêm ruột thừa, viêm phổi... Do đó, bạn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/7/2016

1. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Bạch Dương:

Ngày 29/6/2016 rất nhiều thuận lợi để bạn tự chứng minh năng lực bản thân. Chỉ cần nỗ lực, Bạch Dương còn có thể làm được nhiều hơn thế cơ. Hoàn cảnh thuận lợi sẽ hỗ trợ các bước đường bạn đang làm – bạn sẽ biết cách làm thế nào để khiến mình trở thành người quan trọng không thể thiếu được. Có rất nhiều cuộc thảo luận ở phía trước. Đừng để bản thân mình bị ra ngoài rìa bởi những người khác.

2. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Kim Ngưu:

Bạn đang cảm thấy thật khó để phục hồi tình hình tài chính của bạn. Không gì có thể ngăn chặn bạn. Hãy trì hoãn lại tất cả những vấn đề nghiêm trọng tận đến ngày mai. Bạn có khả năng phối hợp với một người nào đó hoàn toàn khác với bạn nhưng dường như chỉ là ở lần đầu tiên. Hãy mạnh dạn giao tiếp với mọi người để quen dần và tăng thêm sự tự tin. Càng thu được nhiều cái “hay” của người ta, bạn càng trưởng thành.

3. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Song Tử:

Nói về Song Tử hãy đề nghị sự giúp đỡ, khi bạn gặp một vấn đề mà chỉ mình bạn là không đủ. Hãy chú ý tới sức khỏe của thận và tránh ăn quá nhiều. Bạn sẽ dễ trở nên tức giận và tránh ăn những thức ăn có hại cho gan. Những lời công bố của bạn đến một cách không mong đợi và cực đoan.

Bạn cần không nghĩ đến nữa nếu bạn đã nhìn mọi thứ rõ ràng. Hãy chấp nhận điều đó. Bạn đang toát lên nét cuốn hút kì lạ, dù cho bạn chẳng thể hiện gì hôm nay thì đa số mọi người vẫn bị bạn thu hút. Đây là ngày cho bạn chứng tỏ, phô diễn năng lực của mình.

4. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Cự Giải:

Bạn đang khá nhạy cảm và chịu tác động nhiều của xung quanh. Ngày 29/6/2016 diễn biến tâm lý phát triển mạnh mẽ, bạn có thật nhiều cảm xúc trải nghiệm về cuộc sống của mình ý. Sự rộng lượng và thấu hiểu của bạn sẽ giúp bạn thông cảm hơn với những người bạn gặp.

Lối sống của bạn không giúp bạn chăm sóc bản thân một cách hợp lý – bạn cần sống chậm lại và thư giãn đầu óc để giải tỏa stress. May mắn vẫn đang còn ở bên bạn. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn với bạn khi bạn được khuyến khích nói ra mà không thay đổi khả năng của bạn.

5. Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Sư Tử:

Tử vi ngày 6/7/2016 cho biết bạn hãy dành ngày hôm nay để tự điều chỉnh và cân bằng bản thân mình bạn nhé. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa rồi, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. Và thay vì cứ thử hết cách này tới cách khác trong vô vọng, hãy dành thời gian suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bạn trở nên như vậy.

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Xử Nữ:

Đừng ngại ngần thử và khám phá những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

7. Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Thiên Bình:

Tử vi ngày 6/7/2016 cho biết bạn cần cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay bạn nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

8. Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 6/7/2016 cung Bọ Cạp:

Tử vi ngày 6/7/2016 thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát. Nếu bạn có đối tượng trong tầm ngắm, bạn nên tấn công trong hôm nay. Bạn khá hăng hái và không lùi bước trước bất cứ vật cản nào.

9. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Nhân Mã:

Hôm nay bạn có thể tiến nhanh hơn đối với các việc mà bạn đã thực hiện. Sự tiến bộ là cần thiết. Ngày hôm nay bạn không được cẩn trọng cho lắm và bạn gặp khá nhiều rắc rối trong cách thực hiện mọi việc. Hãy giải quyết những cuộc tranh luận. Từ bé tới giờ, Nhân chưa bao giờ trải qua kì cục như ngày hôm nay. Ghét của nào trời trao của đấy, mà bạn lại rất tâm đắc “của ghét” đấy nữa chứ.

10. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Ma Kết:

Bạn biết như thế nào để lấy lại cân bằng và trở nên hữu ích hơn mà không cần tiêu tốn thời gian và năng lượng vào những điểm vô nghĩa. Sự nỗ lực của bạn sẽ chắp cánh cho bạn; bạn sẽ kiên quyết theo đuổi các mục tiêu của mình. Đừng có vội vã nếu bị yêu cầu làm bất cứ điều gì.

Chế độ ăn uống không hợp lý làm sức khỏe bạn có tí xuống dốc đó. Dù muốn ăn kiêng nhưng cũng phải đúng cách, chất lượng chứ đừng nghĩ rằng số lượng là đủ nhé.

11. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Bảo Bình:

Bảo Bình rất nhiệt tình và năng nổ, nhưng bạn cũng rất bốc đồng và dễ nổi nóng. Một chút trái ý cũng đủ làm bạn mặt mũi hầm hè ngay được rồi. Đừng ngại sắp xếp những ý tưởng của bạn theo đúng trật tự. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đặc biệt khi nói chuyện với những người thân thiết với bạn.

Bạn được trời phú cho một cái nhìn tổng quan rõ ràng hơn và chính xác hơnvề hoạt động của bạn mà bạn đang quản lý mà không có gì vướng mắc. Bạn đang có khả năng kiểm soát được nhu cầu về sự tùy hứng.

12. Tử vi thứ tư ngày 6/7/2016 cung Song Ngư:

Bạn đang bị buộc phải thiết lập những ranh giới để giữ vững lãnh thổ của mình. Đừng ngần ngại, việc này hoàn toàn hợp pháp. đừng để bạn bị chán nản bởi những chi tiết vụn vặt. Chúng sẽ qua mau thôi. Mọi nỗ lực bạn làm sẽ được ghi nhận. Làm việc một mình sẽ giúp bạn kiểm soát được vấn đề. Nụ cười là một cách thú vị để bắt đầu ngày mới! Thần tình yêu đang vi vu qua vùng đất của bạn, hãy xem ngài sẽ cho bạn gì nào?

Theo Thiên Hà (Phunuonline)