Top smartphone giá dưới 2 triệu đồng, thời trang, chụp ảnh đẹp

Với tầm giá dưới 2 triệu đồng, các bạn trẻ vẫn có khá nhiều sự lựa chọn để sở hữu một chiếc smartphone vừa đẹp, sành điệu vừa có khả năng selfie, chụp ảnh ưng ý. Cùng tham khảo danh sách sau:

Itel S11 Plus - Giá tham khảo 1,8 triệu đồng

Itel S11 Plus là chiếc smartphone giá rẻ có cấu hình đủ cho những người dùng là học sinh sinh viên hay những người có thu nhập thấp có thể trải nghiệm các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh.

Top smartphone giá dưới 2 triệu đồng, thời trang, chụp ảnh đẹp

Máy sở hữu cho mình một thiết kế khá ưa nhìn, mặt trước là một màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải 480 x 854 pixels hiển thị nội dung khá tốt.

Máy sở hữu cho mình con chip MT6580M 4 nhân 32-bit, đặc biệt là mức RAM lên tới 2 GB có thể mang lại trải nghiệm mượt mà hơn so với những chiếc máy cùng tầm giá chỉ có cho mình 1 GB RAM. Điểm nhấn của Itel S11 Plus chính là camera trước với độ phân giải 5 MP, có đèn flash trợ sáng. Camera này cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp, selfie ngược sáng mang đến cho bạn những bức ảnh selfie ảo diệu.

LAI Yuna 1 - Giá tham khảo 1,7 triệu đồng

LAI Yuna 1 ở phân khúc giá rẻ nhưng có thiết kế rất tinh tế và tương đối đẹp mắt. Màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình IPS LCD cho chất lượng hiển thị rất tốt trong phân khúc.

Top smartphone giá dưới 2 triệu đồng, thời trang, chụp ảnh đẹp

Máy trang bị camera selfie độ phân giải lên đến 5 MP, camera sau độ phân giải 8 MP cùng nhiều tính năng thú vị như: Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify... Nhiều tiện ích sử dụng, thiết kế đẹp, giá cả phải chăng. Mobiistar LAI Yuna 1 xứng đáng là một sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Mobell Nova i4 - giá tham khảo 1,6 triệu đồng

Dù chỉ là một thiết bị giá rẻ nhưng Mobell Nova i4 cũng được chăm chút khá nhiều về thiết kế. Bề ngoài của máy có nhiều điểm tương đồng với siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6s tới từ Apple.

Top smartphone giá dưới 2 triệu đồng, thời trang, chụp ảnh đẹp

Nova i4 sở hữu khung viền nhôm chắc chắn cùng mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa giúp máy bắt sóng wifi cũng như 3G tốt hơn.Cung cấp sức mạnh cho Mobell Nova i4 là con chip MT6580 4 nhân 32-bit tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB.

Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicoSD tối đa lên tới 32 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.Máy sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8 MP cho camera chính và 5 MP cho camera selfie. Nova i4 cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh selfie vui vẻ với bạn bè.

Với mức giá bán hấp dẫn cùng nhiều trang bị tốt thì Mobell Nova i4 sẽ phù hợp với những người có thu nhập thấp hay những bạn lần đầu sở hữu smartphone.

Theo giadinhvietnam