Top con giáp hãy cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại, dễ rước họa thị phi nhất tháng 9/2017

Những con giáp sau hãy nhớ thật kỹ câu ‘họa từ miệng mà ra’, nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị người khác thêu dệt, hãm hại đủ điều.

Đừng xem thường cảnh báo sau, nếu không bạn sẽ ‘lãnh đủ’ xui xẻo vào người.

Top con giáp hãy cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại, dễ rước họa thị phi nhất tháng 9/2017

Dậu hãy cẩn thân lời ăn tiếng nói nếu không muốn rước vận xui vào người - Ảnh: Internet

Tuổi Dậu

Dậu chớ nói lời thô tục, càng không nên tranh chấp hay cãi vã với ai trong tháng 9/2017 nếu muốn được yên ổn. Khi không giữ mình được bạn rất dễ bị bọn tiểu nhân đâm thọc sau lưng, nói xấu với cấp trên nhằm hạ uy tín.

Dậu đừng quá tin người, cũng đừng triển khai dự án làm ăn  nào nếu không muốn tiền mất tật mang. Hãy cố ẩn mình qua hết tháng 9, sau đó may mắn sẽ tự tìm đến bạn.

Tuổi Mão

Dù là con giáp khá hiền lành nhưng vì bị sao xấu chiếu mệnh nên Mão sẽ có một tháng khá ồn ào khi vướng phải những tranh cãi với người khác. Mão hãy bình tĩnh, nhẫn nhịn để không làm mất đi tình cảm tốt đẹp trước đó.

Mão hãy chú trọng ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, tránh làm việc lao lực để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Top con giáp hãy cẩn thận kẻo bị tiểu nhân hãm hại, dễ rước họa thị phi nhất tháng 9/2017

Mão đừng để tiểu nhân kích động, mất bình tĩnh mà mất khôn - Ảnh: Internet

Tuổi Dần

Được bề trên phù hộ, tài lộc của Dần phất lên như diều gặp gió, thu nhập tăng bội phần trong tháng 9/2017. Tuy nhiên, vì quá may mắn nên không ít kẻ ‘ghen ăn tức ở’, chỉ chờ cơ hội hãm hại Dần.

Dần phải thật tỉnh táo để không bị những kẻ đội lốt quân tử lợi dụng tiền bạc. Dù là bạn bè thân thiết hay đồng nghiệp lâu năm mượn tiền bạn cũng phải dứt khoát từ chối, nếu không đừng hỏi sao tiền mất tật mang mà lại còn mang tiếng xấu.

Tuổi Mùi

Mùi vốn hiền lành, tử tế và là người sống biết minh biết ta. Tuy nhiên, vì dễ tin người và hay mũi lòng nên bạn rất dễ bị người khác lợi dụng.

Nếu muốn được yên thân, Mùi đừng dại tiết lộ bất cứ một bí mật lớn nhỏ nào của mình cho ai. Kẻ xấu sẽ nhân cơ hội hiếm có này để khiến bạn trở nên thật xấu tính trước mặt người khác, thậm chí gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của bạn.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Dương

Theo PNSK/PNGĐ

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm;

* Nếu bạn không có tên trong các con giáp nêu trên, hãy xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 9/2017 tại clip bên dưới với đầy đủ 12 con giáp nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc

+ Video: Bói Ngày Sinh MAY MẮN PHÁT TÀI Cho 12 Con Giáp

Nguồn: Youtube