Tin sáng 23/10: Nhiều sao Việt đến dự đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng; thông tin mới nhất vụ người mẫu Ngọc Trinh sau khi bị tạm giam

Nhiều sao Việt như Hà Hồ - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải,... đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày đặc biệt của Thanh Hằng; Người phát ngôn của Bộ VHTT&DL cho biết sẽ xin ý kiến cấp trên để xem xét có đưa Ngọc Trinh vào danh sách "đen" hay không.

Tối 22/10 diễn ra đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Ngày trọng đại của cặp đôi được diễn ra trong không gian kín đáo tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. Hôn lễ có sự tham dự của gia đình 2 bên, cùng với đó là những bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí.

tin-sang-2310-nhieu-sao-viet-den-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-sau-khi-bi-tam-giam

Trong ngày cưới, Thanh Hằng xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Dù chỉ lộ diện qua vài khoảnh khắc qua camera thường nhưng nữ siêu mẫu vẫn ghi điểm với nhan sắc mặn mà. Gây chú ý không kém chính là màn lộ diện của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh diện bộ suit lịch lãm nắm chặt tay Thanh Hằng. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh về chú rể được hé lộ kể từ khi nữ siêu mẫu thông báo đám cưới.

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh hẹn hò được 5 năm trước quyết định về chung một nhà. Chuyện tình cả hai khá kín tiếng và chỉ khi nữ siêu mẫu thông báo về ngày cưới thì công chúng mới được phen vỡ òa vì bất ngờ. Kể từ khi công khai chuyện cưới hỏi cho đến lúc hôn lễ diễn ra, chú rể được Thanh Hằng giữ kín như bưng.

Nhiều sao Việt như Hà Hồ - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải,... đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày đặc biệt của Thanh Hằng.

Thông tin mới vụ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ‘chồng đầu’ trên xe máy 

Ngày 22/10 thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, bước đầu đã làm rõ các tình tiết liên quan đến video anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp "chồng đầu" trên xe máy lưu thông trên đường gây xôn xao mạng xã hội.

Công an xác định, video anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội được thực hiện cách đây hơn 2 tháng, nội dung được quay để quảng cáo cho một dòng xe máy điện. Khu vực quay phim tại 1 chung cư ở phường An Khánh, TP Thủ Đức, có hàng rào chắn bảo vệ.

Video hậu trường cho thấy, anh em nghệ sĩ xiếc "chồng đầu" trên xe máy có sự giám hộ của thành viên đoàn làm phim, có thiết bị bảo hộ, ràng buộc dây an toàn.

Khi thể hiện tư thế "chồng đầu" trên xe gắn máy, hai diễn viên có buộc dây an toàn, xe di chuyển chậm. Cụ thể, diễn viên cầm lái có dây ràng buộc ở đầu. Còn diễn viên thể hiện tư thế chồng đầu từ trên xuống, có dây ràng buộc cố định từ 1 cần cẩu ở trên.

Quá trình biên tập video, các phần như dây bảo hộ, người giám sát… đã được xoá, cắt bỏ. Do đó, khi video được đăng tải khiến người xem không thấy được hậu trường phía sau, phần giám sát, công tác bảo hộ.

Trên mạng xã hội có ý kiến rằng, người mẫu Ngọc Trinh (tức Trần Thị Ngọc Trinh, 34 tuổi) bị khởi tố, bắt tạm giam vì tạo dáng nguy hiểm, thả 2 tay khi lái mô tô. Và đặt vấn đề xử lý hành vi tương tự của anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vì đoạn video quảng cáo nói trên?

Công an cho rằng, hai vụ việc có bối cảnh khác nhau. Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện các động tác hành động được bảo hộ, dây ràng buộc kỹ lưỡng, có giám sát từ các thành viên đoàn làm phim.

Sau khi được biên tập, video được đăng tải, phát hành ra công chúng, đơn vị sản xuất có đính dòng chữ "Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào".

Hiện Công an TP.HCM và Đội CSGT – Công an TP Thủ Đức tiếp tục làm rõ thêm các tình tiết, nếu vi phạm sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Xem xét đưa Ngọc Trinh vào danh sách 'đen'

Chia sẻ với VNN, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh văn phòng, người phát ngôn của Bộ VHTT&DL cho biết sẽ xin ý kiến cấp trên để xem xét có đưa Ngọc Trinh vào danh sách "đen" hay không.

tin-sang-2310-nhieu-sao-viet-den-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-sau-khi-bi-tam-giam

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết sẽ phối hợp Bộ VHTT&DL xây dựng hai danh sách - trắng và đen. Trong đó, danh sách đen (black list) gồm những người sai phạm, cơ quan quản lý Nhà nước không khuyến khích các nhà quảng cáo hợp tác, ủng hộ.

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử sẽ tiến hành chặn tài khoản vi phạm, không cho xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Đó là một trong những cách giúp môi trường mạng ngày càng trong sạch.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ VHTT&DL) cho biết Bộ đã ban hành bộ Quy tắc ứng xử, trong đó có nội dung liên quan đến các hoạt động nghề nghiệp, hoạt động với công tác xã hội, hoạt động với đồng nghiệp và hoạt động trên cơ sở của báo chí, truyền thông. Những nghệ sĩ vi phạm quy tắc này tùy mức độ sẽ bị xử lý.

Sự việc của Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi cô bất chấp những quy định của pháp luật Việt Nam để biểu diễn những tư thế nguy hiểm khi điều khiển xe phân khối lớn trên đường phố.

Cô bị tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Sự việc này được dư luận xã hội đồng tình vì cho rằng bất kể người nào vi phạm pháp luật cũng phải xử lý nghiêm.

Ngọc Trinh là người mẫu có sự ảnh hưởng nhất định với giới trẻ trên mạng xã hội nên việc cô điều khiển mô tô lạng lách, chạy xe với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ… gây tác động xấu cho cộng đồng. 

Cháy lớn ở tiệc cưới, cô dâu chú rể cùng 500 khách chạy thoát thân 

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 12h30 trưa nay (22/10) tại một hội trường đang tổ chức tiệc cưới trên địa bàn xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin sáng 23/10: Thông tin mới nhất vụ người mẫu Ngọc Trinh sau khi bị tạm giam; nhiều sao Việt đến dự đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng - Ảnh 4.

Hội trường tiệc cưới bị thiêu rụi. Ảnh: VNN

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi khách mời đang dự tiệc chúc mừng đám cưới thì phía bộ phận dàn nhạc xảy ra chập điện.

Ngọn lửa sau đó bùng phát, lan ra khắp sân khấu, nhanh chóng bao trùm toàn hội trường. Khoảng 500 khách mời đang dự tiệc cưới nháo nhào bỏ chạy ra ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng dân phòng cùng Công an xã Xuân Sơn nhanh chóng triển khai phương án chữa cháy nhưng ngọn lửa vẫn lan nhanh.

Ít phút sau, Đội PCCC và CNCH Công an Huyện Châu Đức điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát tới hiện trường tham gia chữa cháy.

Đến khoảng 13h15 ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn khiến một người bị thương nhẹ. Ước tính thiệt hại do vụ cháy gần 2 tỷ đồng.

Quán quân Vietnam Idol 2023 tiết lộ từng nhiều năm chiến đấu với bệnh trầm cảm!

Kết thúc hành trình 4 tháng, tối 21/10 tại đêm chung kết Vietnam Idol, Hà An Huy đã chinh phục được ngôi vị cao nhất của chương trình Vietnam Idol 2023 với số điểm bình chọn thuyết phục. Trước khi bước lên bục cao nhất của Vietnam Idol 2023, Hà An huy từng giành ngôi vị quán quân của Bài hát hay nhất - Big Song Big Deal.

tin-sang-2310-nhieu-sao-viet-den-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-sau-khi-bi-tam-giam

Hà An Huy xúc động bật khóc khi giành chiến thắng.

Được biết, Hà An Huy là "con nhà nòi" chính hiệu. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bà ngoại là NSƯT Thúy Mơ - nguyên Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Hải Dương, mẹ là NSƯT Minh Phương, hiện công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam.

Ngay từ nhỏ, Hà An Huy đã theo mẹ đi diễn, thu âm nên anh chàng thấm các làn điệu chèo. Với cá tính riêng, anh muốn bứt phá ra khỏi truyền thống gia đình.

Từ khi quyết định theo con đường ca hát, Huy đã chuyển vào TPHCM sinh sống và xây dựng sự nghiệp. Dù còn trẻ nhưng Hà An Huy được đánh giá cao khi có kỹ năng ca hát, thanh nhạc tốt. Những bài hát anh thể hiện đều để lại ấn tượng rất lớn cho khán giả.

Trong một lần chia sẻ về cuộc sống, Hà An Huy trải lòng bản thân mất nhiều năm để chiến đấu với bệnh trầm cảm.

"Tôi bị trầm cảm từ bé đến khi 16 tuổi tôi đã nhận thức được và buộc bản thân phải thoát khỏi cái trạng thái tiêu cực này. Đến giai đoạn các suy nghĩ tiêu cực luẩn quẩn trong đầu mình không vững được nữa, có những lúc nghĩ đến tình trạng xấu nhất. Khi đó, may mắn là mình đã nhận thức được và bắt ép bản thân bằng mọi cách phải thoát khỏi trạng thái tiêu cực này. Đến năm 18 tuổi, mình và mẹ ngồi lại nói thẳng thắn về vấn đề này và tìm cách tháo gỡ", Hà An Huy tâm sự.

Sau thành công ở Big Song Big Deal, Hà An Huy tiếp tục thử thách bản thân, tìm kiếm cơ hội lớn hơn tại Vietnam Idol. Anh cho biết không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng.

Trả thù đồng nghiệp, nữ công nhân khóa cửa đốt phòng trọ

Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Võ Thị Ngọc Mai (SN 1980, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

tin-sang-2310-nhieu-sao-viet-den-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-sau-khi-bi-tam-giam

Võ Thị Ngọc Mai đến đầu thú tại cơ quan công an

Mai là công nhân đang làm việc tại một công ty trên địa bàn TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, ngày 21-10, khi Mai đang làm việc tại công ty thì xảy ra mâu thuẫn với một đồng nghiệp tên C. Trong lúc cả hai cãi nhau, Mai bị chị C. đánh.

Mai sau đó đã trình báo với quản lý nhưng không được giải quyết. Đến tối, lúc về phòng trọ, nghĩ lại chuyện mình bị chị C. đánh ở công ty nên Mai đã chạy xe máy đến đốt phòng trọ đồng nghiệp để trả thù.

Khi đi, Mai thủ sẵn một ổ khóa, một hộp quẹt rồi mua xăng đựng trong chai nước suối. Vừa tới phòng trọ của chị C. (đường Phan Đình Giót, phường An Phú, TP Thuận An), Mai nhanh chóng khóa trái cửa, rồi đổ xăng vào bên trong thông qua khe cửa.

Sau đó, Mai lấy quẹt châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, Mai nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài rồi vội vàng lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Thấy lửa bốc lên, 5 người trong căn phòng trọ này đã hô hoán kêu cứu. Rất may, những người dân gần đó đến phá cửa, dập lửa nên tất cả đã chạy kịp ra ngoài.

Ngay trong đêm, Mai đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Miền Trung sắp hứng chịu mưa cực lớn

Chuyên gia khí tượng thủy văn nhận định, từ 23/10, các tỉnh miền Trung lại bước vào đợt mưa lớn. Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật.

tin-sang-2310-nhieu-sao-viet-den-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-mau-ngoc-trinh-sau-khi-bi-tam-giam

Ảnh minh họa

Nhận định về tình hình thời tiết ở miền Trung và cả nước trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho biết, từ 23/10, tại khu vực miền Bắc khả năng sẽ tăng nhiệt dần. Đến chiều tối, vùng đồng bằng và ven biển có thể đón mưa dông rải rác.

"Tại các tỉnh miền Trung, từ ngày 23/10, bước vào đợt mưa lớn. Từ ngày 23 đến ngày 24/10, ở khu vực từ Quảng Bình đến Đà Nẵng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 80-170mm, có nơi trên 250mm. Ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam và Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa từ 50-100mm, có nơi trên 150mm", ông Nguyễn Văn Hưởng nhận định.

Theo Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, mưa lớn ở khu vực Trung Trung Bộ sẽ kéo dài đến ngày 25/10 sau đó giảm dần, vùng mưa lớn có xu hướng mở rộng lên khu vực Bắc Trung Bộ.

"Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng các diện tích lúa, hoa màu tại các khu vực trũng, thấp; đề phòng mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn gây ngập úng tại các khu đô thị. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh", ông Nguyễn Văn Hưởng đặc biệt lưu ý.

Theo GiaDinh