Tại sao các con nghiện mỹ phẩm săn lùng mỹ phẩm dạng viên?

Các con nghiện mỹ phẩm ở châu Á, trong đó có Việt Nam, đang đua nhau mua dùng mỹ phẩm dạng viên vì sự tiện lợi và hiệu quả tối đa.

Tại sao các con nghiện mỹ phẩm săn lùng mỹ phẩm dạng viên

Mặt nạ ngủ dạng viên. Đây là một trong những sản phẩm đình đám nhất của hãng mỹ phẩm danh tiếng Laneige. Trong mỗi viên mặt nạ là 2 phần riêng biệt mà khi dùng bạn nên trộn thật đều với nhau.

Tại sao các con nghiện mỹ phẩm săn lùng mỹ phẩm dạng viên

Tinh chất dưỡng trắng da toàn diện có trong loại mỹ phẩm dạng viên này có hiệu quả tối đa trong việc làm sáng màu da toàn diện, loại bỏ các đốm nâu sạm, kích thích cơ chế tự phân hủy các hắc sắc tố dư thừa trước khi chúng hình thành và chuyển hóa và mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ, mịn màng gấp hai lần.

Mặt nạ viên nén hay còn gọi là lotion mask – một phương pháp đắp mặt nạ dưỡng da đang làm mưa làm gió, là một phát minh của Chizu Saeki, chuyên gia nổi tiếng của Shesido với làn da ở tuổi 70 vẫn tươi trẻ đầy sức sống. bằng việc thấm một vài giọt lotion yêu thích vào 1 mặt nạ giấy,đắp lên mặt trong 5- 10 phút để cấp nước cho da, da sẽ được dưỡng ẩm hiệu quả gần tương đương công dụng của một serum dưỡng ẩm.

Với thiết kế có chứa chất dưỡng ẩm, giúp cho mặt nạ chỉ hút lượng lotion vừa đủ để cấp nước cho da. Khi hút đủ lotion, viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ, dễ dàng cho bạn đắp lên mặt, Tạo thành lớp màng bảo vệ và cấp nước cho da.

Xịt khoáng dạng viên. Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một loại xịt khoáng hoàn toàn mới với dạng viên nén đặc biệt (giống như viên nén vitamin), sản phẩm ngay lập tức thu hút sự chú ý của chị em không chỉ bới tính năng mà còn ở sự thuận tiện, dễ sử dụng của nó.

Theo như quảng cáo thì bạn chỉ cần pha 1-2 viên này với nước (hoặc nước khoáng tinh khiết càng tốt) sau đó phun lên mặt hoặc rửa trực tiếp. So với chai xịt thông thường thì sản phẩm viên nén có sự linh hoạt hơn vì bạn dễ dàng mang theo mình mỗi khi ra ngoài và sử dụng lúc nào cũng được.

Tại sao các con nghiện mỹ phẩm săn lùng mỹ phẩm dạng viên

Theo quảng cáo thì viên serum dưỡng tóc có chứa thành phần: tinh dầu hạnh nhân, vitamin E, serum hyaluronic acid và các thành phần dưỡng ẩm khác. Giúp làm tái tạo vỏ bọc cho sợi tóc khô, chẻ ngọn, nuôi dưỡng và cung cấp vitamin E… mang lại sự suôn mượt cho mái tóc.

Serum dưỡng tóc dạng viên. Viên dưỡng tóc có dạng viên nhỏ với khá nhiều màu sắc bắt mắt và được quảng cáo là có chứa vitamin dưỡng tóc, đối với những bạn gái ít có thời gian hấp dầu hay chăm chút cho mái tóc thì đây có thể là một sản phẩm hỗ trợ kịp thời và khá lý tưởng.

Phấn phủ dạng viên. Phấn phủ dạng viên Les Perles Météorites của Guerlain thực sự là những hạt ngọc trai sắc màu, những viên kẹo ngọt có sức cám dỗ không thể cưỡng lại. Một kho báu mà bất cứ bạn gái nào khi nhìn thấy cũng muốn sở hữu.

Rất đơn giản, chỉ cần một chiếc cọ chuyên dụng, bạn quét cọ qua lại thật nhanh trên những viên ngọc này, và phủ lớp phấn bám trên cọ lên da mặt bạn. Kết quả của động tác đơn giản này lại nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. Màu hồng đem đến sự tươi mát, màu vàng giúp che lấp những khuyết điểm và làm sáng, màu tím giúp giữ ánh sáng đọng lại trên lớp phấn và làm đều màu da các vùng khác nhau. Tất cả các màu sắc đều hỗ trợ cho nhau, bám vào những vùng da đặc biệt cần tới chúng.

Theo Kienthuc