'Hoảng hốt' với cảnh Cường Đô la 'bấn loạn' sống trong quá khứ Hà Hồ

Cường Đô la khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi "bấn loạn" liên tục đăng tải hình ảnh cũ, lúc còn ngọt ngào, hạnh phúc của mẹ con Hà Hồ.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp vàđại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này mà chỉ ngầm ám chỉ sự tan vỡ trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn.

Im lặng vượt qua đau đớn scandal Hà Hồ "cặp" đại gia kim cương?

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn "rạn nứt" với Cường Đô la sau 8 năm gắn bó. Không chỉ vậy, theo Một Thế Giới đưa tin thì "Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK.

Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương.


Hà Hồ bị đồn "cặp" với đại gia buôn kim cương, sừng tê giác.

Đến nay, Hà Hồ úp mở chuyện tình hạnh phúc sau scandal 'cặp' đại gia kim cương

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ "ngã ngửa" bởi từ trước đến nay họ vẫn luôn ngưỡng mộ cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.

Sự im lặng trước mọi ồn ào vợ cũ đang gặp phải hay những lời bênh vực, giải thích cho Hà Hồ chỉ là một phần sự "đàn ông" trong con người của chàng thiếu gia phố núi. Còn một câu chuyện khác, ít người biết tới hơn, nhưng đang được đồn đãi râm ran trong showbiz Việt: Câu chuyện đằng sau tai nạn xe hơi của Hà Hồ.

Người ta không khỏi trầm trồ khi nhìn cách Cường im lặng giữa bão thông tin về Hồ Ngọc Hà, quả quyết vượt qua những đau đớn, tự ái của đàn ông khi vợ cũ "tay trong tay" cùng người mới, để giữ được hình ảnh tốt nhất về người từng một thời "đầu gối tay ấp" với mình.

Cường Đô la 'bấn loạn' sống trong quá khứ Hà Hồ

Kể từ sau sóng gió, scandal "hôn nhân tan vỡ", "Hà Hồ làm kẻ thứ 3", Cường Đô la đều im lặng, không lên tiếng trước bất kỳ thông tin hay câu hỏi nào của báo giới cũng như người hâm mộ. Anh tiếp tục tập trung cho công việc, niềm đam mê siêu xe và điều quan trọng là dành thời gian ở bên, chăm sóc Subeo. Cũng từ đó, Cường Đô chỉ cập nhật trạng thái, những hình ảnh hạnh phúc khi ở bên Subeo và ít khi nhắc đến Hà Hồ hay đăng tải hình ảnh liên quan đến cô. 

Trong khi, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ,chia sẻ những cảm xúc và những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống của mình... thì Cường Đô la luôn sống trong hạnh phúc của quá khứ, thường xuyên đăng tải những tấm ảnh cũ ngọt ngào của Hà Hồ và Subeo khi ở cạnh nhau khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và lo lắng cho đại gia phố núi sau cú sốc tình cảm.

Cường Đô la bất ngờ đăng lại ảnh cũ của Hà Hồ và Subeo trên trang cá nhân.

Cùng với hình ảnh ngọt ngào của mẹ con Hà Hồ là dòng chia sẻ: "They loved this feeling - Họ yêu cảm giác này". Bức ảnh cũ được Cường Đô la đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ bình luận: "Mong anh chị sớm quay về với nhau", "Chúc anh chị sẽ sớm quay về và mãi hạnh phúc", "hãy như ngày xưa đi anh chị"...


Nhiều người hy vọng Hà Hồ và Cường Đô la sớm quay lại với nhau, hạnh phúc như ngày xưa.

Trước đó, Cường Đô la cũng bất ngờ đăng ảnh gia đình bên nhau và nói lời yêu Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ.


Anh im lặng trước sóng gió, tin đồn và dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc Subeo.

Những hình ảnh hạnh phúc bên Subeo được Cường Đô la thường xuyên đăng tải.

 

Dù không còn chung mái ấm với Hà Hồ, anh vẫn cùng cô vui vẻ tổ chức sinh nhật cho Subeo, để cậu bé nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ. Cách ứng xử của 2 người nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ từ công chúng.

 Hình ảnh gia đình ấm cúng, hạnh phúc của Hà Hồ trong ngày sinh nhật Subeo.

Theo AnnA (Phununews)