Sử dụng sữa tắm trong mùa đông đúng cách để không bị hại da

Sử dụng sữa tắm trong mùa đông không đúng cách sẽ khiến bạn bị hại da.

Sử dụng đúng hướng dẫn của từng loại sữa tắm

Sử dụng sữa tắm trong mùa đông đúng cách để không bị hại da
Mẹo sử dụng sữa tắm đúng cách và tiết kiệm nhất chính là sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng của nó.

Mẹo sử dụng sữa tắm đúng cách và tiết kiệm nhất chính là sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng của nó. Những loại sữa tắm khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau. Có loại sữa tắm dùng pha ra nước, có những loại dùng tạo bọt trên bông tắm rồi mới xoa lên người. Cũng có những loại sữa tắm vừa pha ra nước hoặc vừa tạo bọt được. Chính vì thế hãy sử dụng đúng như hướng dẫn sử dụng nhé.

Chọn sữa dưỡng ẩm cho da 

Để tránh gây tổn hại cho da, nên lựa chọn xà phòng chất lượng cao vừa cótác dụng dưỡng ẩm da vừa có tác dụng làm sạch song cũng không nên lạm dụng nhiều. Nếu lựa chọn xà phòng phù hợp với làn da sẽ giúp bạn tiết kiệm chí phí và thời gian đi bác sĩ.

Dùng sữa tắm toàn thân đúng cách 

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình

Mỗi người đều có một làn da khác nhau, có người da khô, có người da dầu,… Và trong mỗi sản phẩm sữa tắm làm trắng da thì nhà sản xuất đều có tiêu chí sản xuất những sản phẩm sữa tắm trắng toàn thân cho mỗi làn da khác nhau. Hãy kiểm tra xem da mình thuộc loại nào để có thể lựa chọn loại sữa tắm phù hợp nhé.

Bước 2: Làm ướt da

Trước khi cho sữa tắm làm trắng da lên cơ thể bạn cần làm ướt làn da của mình. Nếu có thể hãy tắm qua với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở giúp hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong sữa tắm.

Bước 3: Sử dụng bông tắm

Bông tắm có tác dụng tạo bọt và tẩy tế bào chết dễ dàng hơn. Hãy làm ướt bông tắm sau đó cho sữa tắm làm trắng da vào và vò nhẹ rồi thoa đều lên da.

Bước 4: Lấy vừa đủ

Không nên cho sữa tắm trắng toàn thân quá nhiều cũng không nên cho quá ít, hãy sử dụng một lượng sữa tắm làm trắng da vừa đủ để đạt hiệu quả cao nhất. Mỗi lần tắm bạn chỉ nên tắm khoảng 20 phút là đủ.

Công dụng chính của sữa tắm làm trắng da toàn thân đó là làm sạch da, làm da mềm mịn hơn còn chức năng tẩy trắng da lại ít và kém hiệu quả. Vì vậy nếu bạn muốn tắm trắng toàn thân thì nên áp dụng các công nghệ tắm trắng hiện đại. Các công nghệ này chuyên về tắm trắng nên sẽ giúp làn da bạn trắng sáng và an toàn khi sử dụng.

Theo Thu Thu (Phunutoday)