Siêu thực phẩm dành cho cô dâu trước ngày cưới

Giữ thân hình cân đối mà vẫn đảm bảo đủ khoáng chất cho làn da căng mịn, các cô dâu nên sử dụng các loại siêu thực phẩm dưới đây để được như ý muốn.

Trước ngày cưới có nhiều việc cần phải lo lắng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cô dâu – người cần phải xinh đẹp lộng lẫy trong hôn lễ. Thiếu ngủ, thường xuyên căng thẳng, ăn uống không đúng giờ và đủ bữa khiến các cô nàng nhanh chóng bị đuối sức và ảnh hưởng đến “dung nhan”.

Giai đoạn trước đám cưới các cô dâu thường áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng ăn kiêng sao cho khoa học để đảm bảo sức khỏe? Một số loại siêu thực phẩm dưới đây rất có hiệu quả trong việc hỗ trợ cô dâu bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Siêu thực phẩm dành cho cô dâu trước ngày cưới

Các loại quả mọng

Siêu thực phẩm dành cho cô dâu trước ngày cưới

Nho, dâu tây, việt quất,… là những loại quả mọng phổ biến cung cấp chất xơ và các chất chống oxy hóa giúp cô dâu luôn căng tràn năng lượng. Ăn kèm quả mọng cùng sữa chua vào bữa sáng là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô dâu.

Trứng

Trứng là món nhanh nhẹ nhàng, là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cớ thể của các cô nàng.

Cam

Cam là loại trái cây phổ biến giúp tăng cường hệ miễn dịch. Một ly nước cam giúp cô dâu phục hồi thể trạng, vitamin C còn rất tốt cho làn da đang cần được giữ gìn của tân nương.

Khoai lang

Siêu thực phẩm dành cho cô dâu trước ngày cưới

Khoai lang là loại rau củ an toàn khi nó phát triển trong đất. Khoai lang cung cấp nhiều chất xơ, tốt cho hệ miễn dịch và có hương vị thơm ngon so với khi ăn khoai tây.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh giàu vitamin A, C và K – là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân nên các cô dâu hoàn toàn yên tâm ăn chúng khi mong muốn sở hữu thân hình cân đối trong ngày cưới.

Trà

Thay vì uống cà phê hay soda, các cô dâu hãy tập thói quen uống trà. Trà có nhiều ích lợi cho sức khỏe như giảm stress, tăng cường các chất giúp xương chắc khỏe. Bạn cũng có thể mời các vị khách đến dự tiệc cưới bằng ly trà xanh tươi mát.

Rau bina (rau chân vịt)

Siêu thực phẩm dành cho cô dâu trước ngày cưới

Rau bina được mệnh danh là siêu thực phẩm trong các loại siêu thực phẩm. Đây là nguồn vitamin và canxi dồi dào, giúp cô dâu tràn đầy năng lượng cũng như thanh lọc cơ thể.

TheoThảo An ( brides/gdvn)