Sau teo mũi, fan sợ Phi Thanh Vân biến dạng toàn thân vì hậu quả dao kéo

Những biến chứng của chiếc mũi "dao kéo" của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại bởi không chỉ mũi mà rất nhiều những bộ phận khác của cô như ngực, hàm, mắt...đều có sự can thiệp không hề nhỏ của thẩm mỹ.

Sự nghiệp "thăng hoa" nhờ "dao kéo"

Phi Thanh Vân luôn là cái tên gây tò mò trong showbiz Việt. Ngoài vẻ đẹp hoang dại đặc biệt, cô còn là một trong những người đẹp chịu khó thay đổi mình và không bao giờ ngại đưa ra những phát ngôn gây shock.

Phi Thanh Vân từng nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như chê bai khi thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễnthời trang, ca hát, đóng phim, diễn kịch. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận những nỗ lực mạnh mẽ của cô trong sự nghiệp.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Phi Thanh Vân trong một vai diễn của phim Thẩm mỹ viện được
lấy ý tưởng từ chính hình ảnh của cô ngày xưa.

Và để đạt được những thành công vượt bậc đó, không thể không nhắc đến "bàn tay ma thuật" của "dao kéo" mà Phi Thanh Vân nhờ cậy đến.

Năm 15 tuổi, Phi Thanh Vân đã trải qua ca phẫu thuật đầu tiên của mình. Chiếc mũi sau phẫu thuật của Phi Thanh Vân thẳng và thon gọn hơn trước. Tuy nhiên, không thể làm nổi bật gương mặt vì đôi mắt một mí và nụ cười hở lợi.

Sau đó, cô nghiên cứu và tìm hiểu rồi quyết định đi nâng ngực với số tiền 55 triệu đồng. Nửa năm sau khi đặt túi ngực, Phi Thanh Vân đi sửa răng. Sau đó, Phi Thanh Vân còn chi thêm 29 triệu đồng để thực hiện nâng hàm, chỉnh hình lại răng lần cuối.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Phi Thanh Vân chỉnh sửa mũi năm 15 tuổi.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Sau đó nửa năm, cô đi nâng ngực.

Phi Thanh Vân còn thay đổi đôi mặt một mí bé xíu thành đôi mắt 2 mí to và tròn hơn. Và rồi sau nhiều năm gắn liền với làn da nâu khỏe khoắn, Phi Thanh Vân quyết định tắm trắng da.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Những thay đổi của Phi Thanh Vân giúp cô thành
công hơn trong con đường sự nghiệp.

Những thay đổi của Phi Thanh Vân phần nào giúp cô thành công trên con đường sự nghiệp từ diễn viên cho đến việc kinh doanh mỹ phẩm trắng da hiện nay.

"Sống dở chết dở" vì biến chứng thẩm mỹ

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ cũng như dư luận một phen hốt hoảng khi chiếc mũi thẩm mỹ của cô đang lộ rõ những biến chứng nguy hiểm.

Phi Thanh Vân cho biết, chiếc mũi của mình có dấu bất thường khoảng một năm nay do hết hạn sử dụng. “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Chính vì thẩm mỹ quá nhiều, giờ đây Phi Thanh Vân phải đối
diện với nhiều biến chứng nguy hiểm.

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Chiếc mũi của Phi Thanh Vân sưng tấy và miếng
silicon đang lồi ra đầu mũi của cô.

Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được".

phi thanh vân biến chứng thẩm mỹ
Nhiều người lo ngại rằng không biết trong thời gian tới, liệu rằng Phi
Thanh Vân còn phải hứng chịu những biến chứng khôn lường nào nữa.

Những biến chứng của chiếc mũi "dao kéo" của Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại bởi không chỉ mũi mà rất nhiều những bộ phận khác của cô như ngực, hàm, mắt...đều có sự can thiệp không hề nhỏ của thẩm mỹ. Vậy liệu rằng những bộ phận đó của Phi Thanh Vân có bị teo tóp, méo mó, xộc xệch đi hay không là một điều khiến nhiều người quan tâm và ái ngại.

"Phất lên" nhờ đụng chạm "dao kéo" nhưng giờ đây, Phi Thanh Vân đang phải đối mặt với vô số những hiểm nguy bởi cái biến chứng hậu thẩm mỹ.

Theo phununews