Quá trình mẹ ruột tiếp tay cho người tình hiếp dâm con gái 10 tuổi diễn ra như thế nào?

Khi nghe người tình có ý muốn quan hệ tình dục với con gái 10 tuổi, người mẹ đã đồng ý và thực hiện kế hoạch tiếp tay đầy nhẫn tâm.

Liên quan tới vụ bé gái 10 tuổi bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại tình dục, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường (SN 1972, trú tại tổ dân phố 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), đồng thời phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Thị Sinh (SN 1993, trú tại thôn Nghiêm Sơn, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại khoản 3 (Điều 142, Bộ luật Hình sự 2015).

qua-trinh-me-ruot-tiep-tay-cho-nguoi-tinh-hiep-dam-con-gai-10-tuoi-dien-ra-nhu-the-nao

Nhà nghỉ nơi Sinh tiếp tay cho người tình hiếp dâm con gái ruột của mình

Theo kết quả điều tra, năm 2019, Cường có quan hệ tình cảm với Sinh, cả hai có 1 con chung khoảng 2 tuổi. Đến giữa năm 2022, Cường nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L (SN 2013 là con riêng của Sinh). Sau đó, Cường đã bàn bạc với Sinh về việc này và được người tình đồng ý.

qua-trinh-me-ruot-tiep-tay-cho-nguoi-tinh-hiep-dam-con-gai-10-tuoi-dien-ra-nhu-the-nao

Đối tượng Ngô Thị Sinh tại cơ quan điều tra

Trưa 17/2/2023, Sinh đưa con gái đến nhà nghỉ Ý Vy (thuộc địa phận xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Tại đây, Sinh đã cho con gái uống thuốc ngủ, rồi gọi điện bảo Cường tới. Khoảng hơn 12h trưa cùng ngày, tại nhà nghỉ, được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.

qua-trinh-me-ruot-tiep-tay-cho-nguoi-tinh-hiep-dam-con-gai-10-tuoi-dien-ra-nhu-the-nao

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường tại cơ quan điều tra

Cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đánh giá đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây bất bình dư luận, cần phải xử lý nghiêm.

Theo GiaDinh