Phiên bản máy tính Mac “lai” iPad khiến Steve Jobs cũng phải giật mình

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày máy tính Macintosh ra đời, những người yêu thích sản phẩm này đã sáng tạo một phiên bản máy tính này và kết hợp với cả hình dáng mẫu iPad khiên nhiều người bất ngờ.

Sắp tới đây, Apple sẽ kỷ niệm đúng 31 năm ngày ra đời sản phẩm máy tính Macintosh. Rất nhiều người hâm mộ sản phẩm này đã dùng sức sáng tạo của mình để tạo lên 1 bản mẫu dựa trên kiểu dáng của mẫu máy tính này kết hợp với dòng iPad.

Thiết bị này được trang bị màn hình cảm ứng với dung lượng lưu trữ 128GB và RAM 8GB.

Theo đó, sản phẩm ấn tượng này sẽ được trang bị màn hình kích thước lên tới 11 inch và sử dụng khung nhôm mỏng tương tự với những mẫu máy tính Macintosh đầu tiên.

Phiên bản máy tính này và kết hợp với cả hình dáng mẫu iPad khiên nhiều người bất ngờ.

Thiết bị này cũng được trang bị màn hình cảm ứng với dung lượng lưu trữ 128GB và RAM 8GB. Dòng Macintosh tưởng tượng này cũng sẽ được trang bị một cổng USB và một cổng Thunderbolt, tuy nhiên, những tin đồn gần đây nói rằng Apple đang chuyển sang dùng cổng USB type-C trên dòng MacBook Air nên có lẽ bản concept trên sẽ phải sửa lại đôi chút. Ngoài ra, chiếc máy tính này cũng có một logo Apple phát sáng ở phía sau.

Sản phẩm ấn tượng này sẽ được trang bị màn hình kích thước lên tới 11 inch

Những nhà thiết kế giàu tưởng tượng cũng cho biết chiếc máy tính Macintosh của họ sẽ có các màu như Silver, Gold và Space Grey. Nhưng theo cảm nhận của tôi thì thực sự trông thiết bị này giống một chiếc iPad dựng đứng hơn một máy Mac.

Theo Hồng Hạnh (Gia Đình Online)