“Ơ anh rể, anh vào nhầm phòng tân hôn rồi, cứu…cứu với…”

“Ơ… Anh rể, anh vào nhầm phòng tân hôn rồi. Buông em ra, đừng có sàm sỡ em như thế. Bố mẹ ơi cứu… cứu con với!”

Quen Liên trong 1 đợt đi du lịch, Hoàng đã bồ kết cô ngay lần gặp đầu tiên rồi. Nhắm được đối tượng Hoàng kiếm cớ làm quen rồi xin số điện thoại ngay.

Đây là cơ hội duy nhất, vì sau chuyến du lịch này anh đâu có thể gặp được Liên nữa. Phải dùng mưu mẹo, thậm chí nhờ cả hậu thuẫn của mấy ông bạn nữa Hoàng mới xin được số điện thoại của Liên.

Về Hà Nội, anh tìm đến công ty Liên và suốt ngày chờ đón cô làm xong rồi lại gạ gẫm đi hẹn hò. Chiến thuật mưa dầm thấm lâu, bày trò lãng mạn ra của Hoàng khiến Liên đổ gục.

Sau 2 tháng cưa cẩm thì cô chính thức nhận lời yêu anh. Yêu nhau, Hoàng chiều bạn gái kinh khủng. Ai nấy cũng bảo Liên sướng khi có cậu bạn trai tốt và quan tâm người yêu như vậy.

Cứ thế cả 2 yêu nhau say đắm được hơn năm thì Liên dẫn Hoàng về nhà ra mắt bố mẹ. Biết con gái dẫn bạn trai về là đã xác định gắn bó với người ấy cả đời mẹ Liên thẳng thắn nói rằng Hoàng phải chấp nhận ở rể thì bà mới cho cưới.

Nhà Liên không có con trai, đất thì rộng thế nên bà không chấp nhận con gái đi làm dâu.

Qủa thực điều đó rất khó khăn với Hoàng, nhưng vì yêu anh cố chấp nhận. Gần 3 tháng sau thì đám cưới của Liên và Hoàng được tổ chức tại 1 nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Họ nhà trai ai cũng trầm trồ khen ngợi Hoàng cưới được vợ giàu, chưa gì bố mẹ vợ đã cho 400 triệu để làm của hồi môn rồi.

“Ơ anh rể, anh vào nhầm phòng tân hôn rồi, cứu…cứu với…”

Hoàng sung sướng khi cưới được Liên (ảnh minh họa)

Đám cưới xong, thay vì đi về quê Hoàng thì vợ chồng anh lại về nhà bố mẹ vợ ở luôn. Tất nhiên ở đó mọi người đã chuẩn bị cho vợ chồng Liên 1 phòng cưới rộng rãi và vô cùng đẹp đẽ.

Tiệc ở nhà hàng khiến Hoàng say mệt phờ ra thì chớ, tối về nhà vợ thì anh em nhà vợ lại tụ họp làm bữa nữa khiến Hoàng say ngoắc cần câu về phòng ngủ luôn. Liên nhìn chồng lắc đầu lẩm bẩm: “Say thế này thì tối tân hôn kiểu gì đây?”.

Cứ thế Hoàng ngủ 1 mạch không biết trời đất gì cả. Tầm hơn 3h sáng khát nước quá anh tỉnh dậy loạng choạng đi mở tủ lạnh lấy nước uống rồi vào ngủ tiếp.

Làm ngụm nước khiến Hoàng chợt nhớ ra là mình chưa tân hôn, chết thật nhiệm vụ quan trọng mà anh lại quên mất. Phải đi vào tân hôn ngay không mai vợ treo cổ anh lên mất.

Mắt nhắm mắt mở Hoàng đi vào phòng, thấy vợ nằm trên giường váy thì tốc hết lên khiến anh cảm thấy thích thú vô cùng.

Cởi áo ra, Hoàng nằm xuống giường ôm lấy vợ hôn hít rối rít khiến vợ anh không nói được cứ rẫy rụa ú ớ mãi. Lát sau cô nàng mới đẩy được Hoàng ra và hét lên khiến Hoàng và cả nhà choáng váng vô cùng.

- Ơ…Anh rể, anh vào nhầm phòng tân hôn rồi. Buông em ra, đừng có sàm sỡ em như thế. Bố mẹ ơi cứu… cứu con với!

- Em thật tình, nhầm là nhầm thế nào. Em là Liên vợ anh, đêm nay là đêm tân hôn của chúng mình mà em cứ trêu. Nào để yên anh hôn cái.

- Mẹ ơi, chị ơi cứu con. Anh rể…. anh rể anh ấy…

“Ơ anh rể, anh vào nhầm phòng tân hôn rồi, cứu…cứu với…”

Buông em ra, đừng có sàm sỡ em như thế (ảnh minh họa)

Tiếng la hét, kêu cứu thất thanh của Thu – em gái Liên khiến cả nhà tỉnh giấc vội chạy tới phòng Thu bật điện xem thế nào.

Nhìn thấy thằng con rể quý hóa đang hôn lấy hôn để em vợ bố Liên điên lắm, ông lao vào lôi con rể ra đấm cho Hoàng 1 phát rõ đau rồi mắng.

- Hoàng ơi là Hoàng, mày say đến mức không biết được vợ và em vợ nữa à? Mày nhìn rõ đi.

- Anh… anh làm gì em tôi vậy?

- Anh ấy chứ làm gì con đâu, anh ấy chỉ mới hôn con thôi chuyện kia chưa xảy ra. Chắc là do anh rể say quá tưởng con là chị Liên nên.

Bị đánh đau và dội nước lạnh lên người Hoàng mới tỉnh. Anh xấu hổ vô cùng về chuyện vừa xảy ra giờ cả vợ đều giận anh nhất là em vợ.

Từ mai anh biết đối mặt với con bé thế nào đây? Chỉ vì vài cốc rượu mà anh gây chuyện tày đình này, đúng là mất mặt quá đi mất.

Sáng hôm sau, Hoàng ngượng ngùng sang xin lỗi em vợ. May là Thu dễ tính không chấp với người say, nhưng kể từ hôm đó cứ chạm mặt em vợ là Hoàng lại đỏ ửng mặt lên không dám nói gì hết.

Cũng tại hôm đấy Thu ngủ không khóa cửa mà phòng anh với phòng con bé lại đối diện nhau nên anh mới nhầm.

Thôi thì từ giờ anh sẽ cai rượu chè chứ nhầm 1 lần nữa nhà vợ tống cổ anh đi luôn, mất vợ như chơi chứ đừng đùa.

Cũng may đêm ấy bố mẹ vào kịp thời không thì chẳng biết chuyện gì xảy ra nữa. Rượu chè vào cái là biết ngay, 1 lần anh sợ cạch đến già.

Theo motthegioi

---

* Xem thêm:

+ Video: Bắt được người yêu lừa dối mình, chàng trai đã bí mật dành tặng bạn gái món quà quá đắng