Nữ sinh thủ dzâm và phát video lên web đen từ thư viện

Hôm qua, một nữ sinh Đại học Newcastle đã bị bắt khi đang thủ dzâm và phát video lên web đen ngay trong thư viện trường.

Phía trường Đại học thông báo hiện sinh viên này đang bị khiển trách, sau khi quan chức thông báo rằng, cô này bị bắt gặp khi đang phát trực tiếp phim thủ dzâm ngay trong thư viện Auchmuty của trường.

Màn ‘trình diễn’ của nữ sinh này được phát trực tiếp trên một trang web đen theo cơ chế trả tiền theo lượng xem trong ngày và được quảng bá thông qua phương tiện truyền thông xã hội, theo công bố của tờ Newcastle Herald.

Một phát ngôn viên của Đại học Newcastle cho biết trường đang "rất thất vọng" khi phát hiện một học sinh sử dụng dịch vụ Internet để làm chuyện bậy bạ ngay trong khuôn viên trường.

Bắt quả tang nữ sinh thủ dzâm và phát video lên web đen ngay trong thư viện trường.

“Chúng tôi thực sự không thể tin và có bất kỳ sự chuẩn bị nào đối với những trường hợp như thế này. Hiện trường đang làm mọi khả năng để điều tra sự việc trên và sinh viên đó đã bị khiển trách vì hành vi của mình”.

Tuy nhiên, để bảo vệ sự riêng tư của sinh viên nên trường đã từ chối cung cấp thêm những chi tiết cụ thể liên quan đến sự việc:

“Điều quan trọng mà chúng tôi cần phải làm đó là đảm bảo danh tính và sự riêng tư của sinh viên trường. Do đó, chúng tôi sẽ không công bố thêm những chi tiết cụ thể liên quan đến sự việc trên”, người phát ngôn viên nói với tờ Daily Mail.

Được biết, hiện khu vực trong thư viện, nơi nữ sinh này thực hiện màn thủ dzâm đã được nhân viên nhà trường làm sạch hoàn toàn để có thể tiếp tục được sử dụng phục vụ nhu cầu học tập của những sinh viên khác.

Theo một báo cáo chính thức từ Bộ Giáo Dục Úc, Đại học Newcastle là trường có tỉ lệ nữ sinh cao thứ 3 trong nước chạy theo trào lưu mại d âm dưới mác 'cha - con nuôi' trên trang web hẹn hò Seeking Arrangement, tức nhận một người đàn ông lớn tuổi giàu có làm ‘cha nuôi’ theo một hợp đồng đổi tình lấy tiền nhơ nhuốc. Hành động trước đó của nữ sinh này được cho là một phương pháp để thu hút cánh mày râu.

Kylie Tattersall, một quản lý nhân sự trong ngành công nghiệp sexy, cho biết: “Không có gì lạ khi một nữ sinh lại tìm đến nghề mại d âm. Đối với nhiều sinh viên, đây là một công việc dễ chịu hơn rất nhiều so với đi làm trong một môi trường quá áp lực mà lương thì không cân xứng”.

“Hơn thế, phụ nữ lại luôn là những người phải chịu thua thiệt đàn ông do sự phân cấp mức lượng theo giới tính trong nhiều công ty hiện nay”, cô nói thêm.  

Mặc dù vậy, Clare Swan, trưởng phòng hỗ trợ sinh viên Đại học Newcastle cho biết: “Sự việc trên là một ví dụ điển hình cho thực tế việc sinh viên trường nói riêng và cả nước nói chung cần thêm những sự hỗ trợ tài chính”.

“Có đến 26% lượng sinh viên đang theo học Đại học Newcastle đến từ những gia đình có mức thu nhập thấp. Theo đó, câu hỏi được đặt ra ở đây không về về sự khiển trách hay về mặt đạo đức nào cả. Mối quan tâm chính phải là sức khỏe và sự an toàn của sinh viên”, cô Swan dẫn chứng cho quan điểm của mình.

Vấn nạn này cũng đã xảy ra tại Singapore với trường hợp của nữ sinh Đại học có tên Amelia vào năm trước. Cô sinh viên này thẳng thắn thừa nhận việc tìm kiếm một người đàn ông làm cha nuôi vì muốn được chăm sóc và trợ cấp về tài chính.

Cha mẹ tôi đã ly thân và tôi cần tiền để học đại học”, Amelia chia sẻ.

Theo Amelia, sau một tháng quen nhau, cô và cha nuôi đã quan hệ tình dục. “Đó là điều tôi đã dự đoán trước. Bất kỳ người nào đăng ký trên những trang web như vậy khẳng định không liên quan đến sex đều là nói dối”.

“Tôi sẽ không đóng kịch và nói rằng tiền bạc là phụ. Tiền chính là lý do tôi kết thân với ông ấy. Nếu cha nuôi ngừng chu cấp cho tôi hay tôi tìm được một người khác chi nhiều tiền hơn, tôi sẽ bỏ ông ấy”, Amelia cho hay.

Bảo Toàn (Daily Mail) - MTG