Nữ sinh lớp 8 bị ép quỳ trên nền nhà vệ sinh và nhận "mưa tát"

Một nữ sinh lớp 8 tại Quảng Trị đã bị nhóm bạn bắt quỳ trong nhà vệ sinh, sau đó dùng tay và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào mặt. Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Ngày 25/4, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho hay, đơn vị đang làm rõ vụ một nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh Trường THCS thị trấn Gio Linh.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/4, sau đó được quay lại và phát tán trên mạng xã hội. Chỉ vài giờ sau khi được đăng tải, clip đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ, hầu hết người xem đều tỏ ra khá bất bình về vụ việc.

Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gio Linh đã chỉ đạo Trường THCS thị trấn Gio Linh cử giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình đưa học sinh bị đánh đến khám tại Trung tâm Y tế huyện. Đối với các học sinh tham gia vụ việc, nhà trường tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh để xử lý theo quy định.

nu-sinh-lop-8-bi-ep-quy-tren-nen-nha-ve-sinh-va-nhan-mua-tat

Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip được đăng tải, một nữ sinh bị ép quỳ xuống giữa nền nhà vệ sinh và liên tục bị nhóm nữ sinh khác tát, dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, nhóm nữ sinh còn tìm cách xé áo của bạn.

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh bị đánh học lớp 8, Trường THCS thị trấn Gio Linh. Nữ sinh này bị một số bạn cùng trường và 2 học sinh lớp 10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gio Linh đánh đập, quay clip.

Sau khi nắm bắt sự việc, lãnh đạo UBND huyện Gio Linh đã chỉ đạo các đơn vị xác minh, làm rõ.

Theo GiaDinh