Những món ăn giúp nàng tăng cảm xúc khi “yêu”

Óc lợn chưng táo đỏ, chả tôm ngô và đậu phụ, trứng chim bồ câu dăm bông,… là những món ăn có khả năng cải thiện cảm xúc của nàng rất nhiều khi “yêu”.

Sau hôn nhân, bên cạnh những cặp vợ chồng son đang hân hoan với niềm vui mới thì không ít những chị em bỗng dưng “nguội lạnh” sau một thời gian “nồng cháy”. Có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến sự hời hợt bất thường này, rất có thể đó là do cuộc sống chăn gối buồn chán và tẻ nhạt hoặc cũng có thể là do cơ thể của người phụ nữ có những thay đổi bất thường. Để giúp hâm nóng đời sống chồng vợ cũng như để tăng cường sức khỏe cho chị em, các ông chồng có thể trổ tài nấu nướng của mình, lấy lòng đối tác qua các món ăn bổ dưỡng sau đây :

Óc lợn chưng táo đỏ

Nguyên liệu

Óc lợn, táo đỏ, đắng sâm, khương hoạt, thăng ma, thần khúc.

Óc lợn bạn có thể mua ở chợ còn các nguyên liệu thuốc kia bạn có thể tìm đến các nhà thuốc Đông Y để mua theo sự chỉ dẫn của thầy thuốc.

Cách làm

Đem tất cả những nguyên liệu thuốc rửa sạch sau đó sắc lấy một bát nước thuốc.

Óc lợn rửa sạch rồi chưng cách thủy với bát thuốc vừa sắc xong. Chờ tới khi óc lợn chín thì bạn có thể nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn. Khi ăn thì bạn nên ăn cả cái và nước để món ăn có thể phát huy hết hiệu quả của nó nhé!

Chả tôm ngô và đậu phụ

Nguyên liệu

Tôm sú, ngô hạt tươi, đậu phụ non, hành lá, bột năng, hạt nêm, cà phê, tương ớt, xà lách, dầu ăn.

Cách làm

Đem rửa tôm sú, ngô hạt tươi, đậu phụ non cho thật sạch. Sau đó đem tôm sú đi bóc vỏ, rồi say nhuyễn. Ngô hạt tươi thì đem hấp chín đồng thời nghiền nhuyễn đậu phụ sau đó vắt khô bằng tấm vải mùng.

Tiếp đến là trộn đều các nguyên liệu tôm say nhuyễn, ngô hấp chín, đậu phụ, hành lá, tiêu, hạt nêm lại với nhau rồi vo tròn thành viên sau đó ấn dẹp lăn lại trên bột năng.

Sau đó, tiến hành chiên. Bắt chảo lên bếp và đổ dầu vào. Sau khi dầu nóng lên thì bỏ từ viên chả tôm ngô đậu phụ vào rồi chiên vàng lên.

Đây là món ăn rất bổ dưỡng cho phụ nữ, có công dụng đặc biệt trong việc điều hòa chu kì kinh nguyệt cũng như là tăng cường ham muốn và giảm dần các triệu chứng bất thường của thời kì tiền mãn kinh.

Trứng chim bồ câu dăm bông

Nguyên liệu

Trứng chim bồ câu, dăm bông, rau mùi, hành, gừng, bột,…

Cách thực hiện

Trứng chim bồ câu đem luộc chín rồi lột sạch vỏ sau đó bỏ vào chảo chiên sơ qua một lần. Tiếp đến cho dăm bông và trứng đã chiên đem xào qua với hành lá. Đổ nước có pha bột vào để giúp món ăn sánh hơn. Đun sôi và nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn.

Sau khi đem ra ăn thì nêm rau mùi và hành để tạo hương vị riêng.

Món ăn này có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa khí huyết, nâng cao khả năng quan hệ và tạo độ dẻo dai cho tử cung.

Chỉ cần bỏ một ít thời gian ra thực hiện những món ăn cải thiện bữa cơm gia đình và cũng là để chăm sóc cho sức khỏe của người vợ là cách hay nhất mà các quý ông có thể ghi điểm trong mắt bà xã của mình đấy! Đây là cách hâm nóng tình yêu tuyệt vời mà các bạn nên thử. Chúc bạn thành công!

Theo trung tâm sức khỏe