Những công nghệ nổi bật mới trên Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Thế hệ thứ 4 phân khúc SUV của Lexus RX được giới thiệu tại Việt Nam ngày 12/1 vừa qua với hai phiên bản RX350 và RX200t với kiểu dáng thiết kế mới kèm theo những trang bị tiện ích và những công nghệ hiện đại mới hứa hẹn sẽ chiều lòng khách hàng Việt.

Được giới thiệu đến khách hàng Việt hai phiên bản RX200t và RX350 với thiết kế hoàn toàn mới có mức giá lần lượt 3,060 tỷ đồng và 3,337 tỷ đồng, cho khách hàng tuỳ chọn về 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất. Ngoài kiểu dáng thiết kế mới thể thao, sang trọng, kèm theo trang bị vận hành, Lexus RX thế hệ mới còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích với những công nghệ hiện đại mới.

Những công nghệ nổi bật mới trên Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Lexus RX200t

Thiết kế mới thay đổi hoàn toàn, hệ thống đèn pha bóng LED, đèn chạy ban ngày, đèn hậu LED mang lại kiểu dáng mạnh mẽ cho RX thế hệ mới. Thân xe hình khối kim cương liền mạch, kích thước xe dài hơn 120 mm so với thế hệ trước, vòm bánh xe rộng hơn và xe được trang bị bô mâm hợp kim nhôm kích thước 20 inch mang lại dáng vẻ khoẻ khoắn.

Những công nghệ nổi bật mới trên Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Lexus RX350

Điểm đặc biệt nhất trên Lexus RX thế hệ mới tại Việt Nam chính là cải thiện về khối động cơ cho khả năng vận hành đạt hiệu quả tối ưu nhất. Phiên bản RX350 được cái tiến rõ rệt bởi xe được trang bi các công nghệ tiên tiến như công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S mới cho hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Những công nghệ nổi bật mới trên Lexus RX350 2016 tại Việt Nam

Khối động cơ trên Lexus RX.

Phiên bản RX200t được trang bị khối động cơ tăng áp giống như mẫu Lexus NX ra mắt thị trường năm ngoái. Khối động cơ này với dung tích nhỏ nhưng lại sản sinh mô-men xoắn lớn tại những vòng tua thấp, cho phép chiếc xe tăng tốc mạnh mẽ hơn nhiều lần so với động cơ thường.

Ngoài ra, ngoại thất của xe còn nổi bật với hệ thống cửa cốp sau được trang bị cửa hít và cảm ứng khi mở cửa. Lái xe chỉ cần đưa tay qua logo Lexus trên cửa sau của xe, hệ thống cửa sau tự động mở hoàn toàn.

Nội thất trong xe cũng được Lexus làm mới hoàn toàn khi trang bị những công nghệ hiện đại mới như công nghệ chuyển đổi hiệu suất cao Green EdgeTM và UnityTM với công nghệ khôi phục nhạc nén Clari-FiTM mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về hiệu ứng âm thanh cho không gian giải trí bậc nhất. Kết nối với hệ thống này là hệ thống âm thanh vòm cao cấp với 15 loa Mark Levinson mang lại cho người dùng âm thanh trung thực và sống động. 

Theo Việt Hải (ICT News)