Người dùng phản hồi về lỗi camera sau trên chiếc iPhone 6 Plus

Cụ thể, lỗi được tìm thấy trên camera sau trên chiếc iPhone 6 Plus là người dùng không thể lấy nét, hình ảnh bị rung, mờ ngay cả khi người dùng chụp ảnh ở chế độ tĩnh. Theo ý kiến của người dùng cho rằng lỗi trên nguyên nhân chính xuất phát từ phần cứng của thiết bị chính là hệ thống chống rung quang học (OIS), điều mà các giới công nghệ đánh giá rất cao về chiếc camera được trang bị trên cả hai sản phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Sau khi phát hiện vấn đề trên, người dùng đã thử sử dụng các phần mềm chụp ảnh khác, đóng tất cả các ứng dụng đang chạy và khởi động lại máy, tùy chỉnh lại toàn bộ các cài đặt, thậm chí restore máy lên phiên bản iOS mới nhất và cài đặt như một thiết bị mới hoàn toàn nhưng vẫn thể khắc phục được.

Pathak - một người dùng bị dính lỗi trên camera sau chiếc iPhone 6 của anh cho biết thêm rằng, anh có thể nghe thấy tiếng động lạ bên trong máy khi anh sử dụng camera. Tiếng động này phát ra cùng lúc với hình ảnh bị nhòe trên màn hình của iPhone, và anh cho rằng nguyên nhân là do hệ thống chống rung quang học (OIS) của máy.

Các tín đồ "trái táo cắn dở" hiện đang tiến hành đem thiết bị đến những cửa hàng của Apple để thông báo cũng như nhờ các nhân viên kĩ thuật tư vấn và khắc phục vấn đề trên. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi xem Apple sẽ giải quyết vấn đề trên như thế nào.

Nguồn: Neowin, Businessinsider (hdvietnam)