Nghi vợ nhắn tin "à ơi" với nam thanh niên cùng huyện, chồng rủ bạn đi đánh ghen kinh hoàng

Tại cơ quan công an, Trương khai nhiều lần phát hiện vợ nhắn tin với anh Phúc. Nghi ngờ hai người có mối quan hệ tình cảm nên Trương rủ 3 người khác tìm đối phương.

Sáng 19/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đã ra lệnh tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Phạm Quốc Trương (SN 1995), Phạm Trọng Nhân (SN 2006), Nguyễn Ngọc Lân (SN 2004 , đều ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè) và Lê Thanh Nhựt (SN 2005, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) để điều tra, làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích". Nạn nhân là anh Lê Thanh Phúc (SN 1996, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè).

nghi-vo-nhan-tin-a-oi-voi-nam-thanh-nien-cung-huyen-chong-ru-ban-di-danh-ghen-kinh-hoang

4 đối tượng tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra, chiều 15/12, Trương và vợ xảy ra cự cãi. Trương nghi ngờ vợ nhắn tin qua lại với anh Phúc. Sau khi cãi nhau với vợ, Trương lấy hung khí đi tìm anh Phúc. Nhựt, Nhân và Lân cũng đi theo.

Cả nhóm đến xã An Thái Đông, đã phát hiện anh Phúc đang ngồi trước nhà người dân. Trương dùng dao tự chế chém anh Phúc. Nhựt và Lân dùng cây và dao đâm anh Phúc, gây chấn thương nặng và đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Sau khi gây án, cả nhóm rời khỏi hiện trường và bỏ trốn. Ngay trong đêm, Công an huyện Cái Bè tiến hành khám xét chỗ ở của 4 nghi phạm, thu giữ hung khí và các tang vật liên quan.

Công an đề nghị gia đình vận động nghi phạm tự giác ra đầu thú. Ngày 17/12, Trương, Nhựt, Nhân và Lân lần lượt đến Công an huyện Cái Bè nhận tội.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Trương cho biết, do nhiều lần phát hiện vợ nhắn tin qua lại với anh Phúc, nghi ngờ hai người có tình cảm với nhau nên đã nhắc nhở cả hai nên chấm dứt "trao đổi" qua lại. Chiều 15/12, phát hiện vợ đang nhắn tin với một ai đó, nghi ngờ người đó là anh Phúc nên Trương cùng các đối tượng tìm gặp để "cảnh cáo".

Theo GiaDinh