Ngâm mặt với chậu nước có ga trong 10 giây, làn da sẽ đẹp ngay tức khắc

Bỏ hết mỹ phẩm đi, giờ đây đã có công thức làm đẹp da chỉ với ly nước có ga thôi đấy!

Tin được không khi chỉ cần ngâm mặt với nước có ga cũng đủ giúp bạn cải thiện tình trạng lỗ chân lông cùng làn da sáng mịn. Thực tế đây là phong trào làm đẹp của xứ Hàn, phương pháp này có tác dụng detox da. Với 10 giây ngâm mặt, nước có ga sẽ làm giảm lượng dầu thừa, se khít lỗ chân lông, làn da thì luôn căng bóng trẻ trung.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 chai nước có ga, soda hoặc carbonated water, sparkling water.

- 1 chiếc chậu nhựa.

Chú ý không nên dùng các loại nước có đường hay hương liệu.

Ngâm mặt với chậu nước có ga trong 10 giây, làn da sẽ đẹp ngay tức khắc

Cách làm:

- Pha loãng nước có ga và nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Với những bạn gái lần đầu thực hiện có thể không quen thì hãy pha thêm nước để mặt dễ chịu hơn mà không bỏng rát.

- Trước khi thực hiện hãy rửa sạch mặt với nước mát, nhớ là tẩy trang kĩ để lỗ chân lông không bít tắc.

- Bịt mũi để bọt khí không tràn vào mũi gây cay, ngâm mặt trong chậu nước khoảng 10 giây.

- Sau khi ngâm xong vỗ nước lên da nhẹ nhàng và dùng khăn mềm để lau khô.

Phương pháp này phù hợp với những bạn có làn da dầu, hãy thực hiện 2 lần mỗi tuần, còn đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ áp dụng 1 lần mỗi tuần.

Ngoài cách trên, sau khi rửa mặt xong bạn cũng có thể sử dụng miếng bông tẩy trang nhúng vào nước có ga rồi thoa lên mặt và không cần rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Công dụng:

Trong nước có ga chứa bọt khí sẽ len vào lỗ chân lông hút sạch cặn bẩn ra ngoài, từ đó ngăn ngừa hình thành mụn đồng thời nuôi dưỡng làn da mịn màng. Bên cạnh đó, nước có ga còn chứa acid carbonic hoàn toàn không hề có chất hóa học độc hại như mỹ phẩm công nghiệp.

Vì vậy có thể thay thế kem tẩy da chết bằng nước có ga với độ pH 2,5-5,5. Khi hấp thụ vào lỗ chân lông, các bong bóng của nước có ga sẽ cung cấp oxy hỗ trợ sản sinh tế bào da mới.

Ngâm mặt với chậu nước có ga trong 10 giây, làn da sẽ đẹp ngay tức khắc

Theo phunuvagiadinh