Nên chọn bàn ăn bằng gỗ cho nhà ít người



Trong thiết kế phòng bếp cho nhà ít người, bàn ăn bằng gỗ không những mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng mà còn tạo ra sự sang trọng cho căn bếp.

Bạn đọc Nguyễn Thương (Đà Nẵng) hỏi: Nhà tôi có hai chị em ở cùng nhau, nay tôi muốn mua bàn ăn thì nên chọn vật liệu gì để căn nhà trở nên ấm cúng, đạm bạc nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ? Tôi nghe nói bàn ăn bằng kim loại không tốt cho gia đình ít người, có phải không?

Nên chọn bàn ăn bằng gỗ cho nhà ít người

 

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, khi lựa chọn vật liệu của đồ nội thất nói chung và bàn ăn nói riêng người ta thường thiên về yếu tố thiên nhiên, trong đó gỗ được đánh giá và lựa chọn cao hơn kim loại hay kính.
Gỗ mang hành mộc, bàn ăn bằng gỗ không những mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho căn phòng mà còn tạo ra sự sang trọng cho căn bếp. 

Trong khi đó, bàn ăn bằng kính hoặc kim loại thường mang dáng dấp hiện đại nhưng lại công nghiệp và lạnh lẽo cho căn phòng. Nhất là nhà chỉ có hai người nên nếu sử dụng bàn bằng gỗ sẽ thích hợp hơn bàn bằng kim loại.

Đối với kiểu dáng, tùy vào thiết kế, diện tích căn bếp để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp về độ rộng, dài. Hiện có nhiều bàn ăn bằng gỗ nhưng kiểu dáng rất hiện đại, yếu tố thẩm mỹ cao.

Theo Vân Đài (kienthuc)