Midea kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Thương hiệu điện gia dụng Midea đã kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

Hiện, với nhà máy Midea vốn được thành lập năm 2006 tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, nhà máy có tổng diện dịch 205.000 m2 với hơn  20 dây chuyền sản xuất hiện đại cùng 1.700 nhân công lành nghề.

 Ngay từ những ngày đầu thành lập, với mục tiêu đem lại những sản phẩm với chất lượng toàn diện nhất cho người tiêu dùng, Midea đã luôn  tập trung đầu tư và phát triển những dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, những quy trình quản lý chất lượng toàn diện, các sản phẩm và dịch vụ của Midea luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Midea kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

 

Trong 10 năm phát triển với mục tiêu của mình, Midea đã trở thành một trong những thương hiệu điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các hệ thống bán hàng của Midea được xây dựng trên khắp cả nước nhằm đảm bảo sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, các trạm bảo hành được xây dựng để đem lại các dịch vụ bảo hành, bảo trì ở mọi nơi, mọi lúc.

Nhằm cùng nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển, đồng thời tri ân những cá nhân đã gắn bó và đồng hành cùng Midea Việt Nam trong suốt chặng đường dài, tiếp nối tương lai với việc giới thiệu và ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ mới.

Dịp này phía Midea tại Việt Nam cũng cho biết hai thương hiệu dẫu đầu thế giới là tập đoàn Toshiba và Midea Group đã chính thức ký hợp đồng thống nhất giữa hai bên, qua đó Midea sẽ mua lại phần lớn cổ phần mảng điện gia dụng của Toshiba. Theo nội dung của hợp đồng, hai thương hiệu sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi và các điện sản phẩm gia dụng khác, dưới thương hiệu của Toshiba. Tuy nhiên, đến nay, thông tin chiến lược hơn vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Như Quỳnh(GDVN)