Mai Phương Thúy - cô bé ngây thơ đến "Hoa hậu thị phi"

Những hình ảnh webcam của Mai Phương Thúy khi được tung ra thu hút nhiều sự chú ý của dư luận...

Mới đây, một số hình ảnh cũ chụp bằng webcam của Mai Phương Thúy từ nhiều năm về trước đã được "lục lại" khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trong loạt ảnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu nét trẻ trung, không son phấn và nụ cười rất hồn nhiên. Giống như bao cô gái tuổi teen khác, thời đi học, Mai Phương Thúy cũng từng "cắm rễ" ngoài quán net, ngồi chống cằm làm duyên trước webcam. Hình ảnh khác lạ này khiến nhiều người không khỏi lạ lẫm.

Khi nhìn những bức ảnh trên, không ít ý kiến đã cho rằng họ thích thú với Mai Phương Thúy của ngày xưa hơn hiện tại rất nhiều. Có thể thấy, so với cái thời non nớt và hồn nhiên khi đó, Mai Phương Thúy giờ đây đã có rất nhiều thay đổi. Cô gần như "lột xác" trong 1 hình tượng khác, đi cùng với danh xưng "Hoa hậu thị phi" và từng có những vụ scandal khiến dư luận phải lắc đầu.


Mai Phương Thúy từng gắn liền với một người đàn ông bí ẩn trước khi đănh quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, tình yêu đó cũng là bùa may mắn của riêng...cô.


Một thời gian dài, người ta thấy Mai Phương Thúy xuất hiện thường xuyên với chàng trai ngoại quốc tại các sự kiện, cô đã ngay lập tức khiến công chúng cả nước tò mò, chú ý. Chàng trai ngoại quốc có vẻ ngoài điển trai này có tên là Benny Ng - hiện đang nắm giữ vai trò giám đốc đại diện một thương hiệu tại Việt Nam.


Vị giám đốc này chính là người giúp cô tiến gần hơn tới đỉnh sự nghiệp.


Mai Phương Thúy đã gặp phải một số scandal vì thái độ vô lễ với người lớn tuổi. Đáng chú ý nhất là việc cô bị lên án khi nói năng vô lễ với bác bảo vệ tại Bưu điện TP.HCM.


Cô cũng bị công chúng "ném đá" khi liên tục diện phải những phong cách thời trang thảm họa. Trong 1 lần đi từ thiên, Mai Phương Thúy đã xuất hiện với bộ cánh khá khó hiểu, chiếc quần quá rộng còn áo lại quá ngắn.


Scandal đình đám nhất của Mai Phương Thúy chính là bộ ảnh áo dài bị cho là “phản cảm”, “hạ thấp hình ảnh chiếc áo dài dân tộc” vào năm 2012. Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô muốn đưa đến cho người xem một hình ảnh tinh khiết, trong sáng của người phụ nữ Việt trong bộ trang phục dân tộc.


Nhưng không may, một số bức ảnh lại đi quá xa ý tưởng đó bởi những tư thế khó chấp nhận. Khi những bức ảnh này được tung ra, dư luận đã phê phán rất gay gắt. Thậm chí, vì chuyện này, có dư luận cho rằng, Mai Phương Thúy còn suýt bị tước vương miện.

Theo Hoàng Anh (ĐV)