Lưu Hương Giang bất ngờ diện đồ lót táo bạo

Xuất hiện trong MV mới với hình ảnh nóng bỏng, Huấn luyện viên The Voice Kids khến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

"Get High" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Lưu Hương Giang đang "làm mưa làm bão" trên các trang nhạc. Bản thân nữ ca sĩ khi đi diễn tại các sự kiện hay sân khấu cũng thường xuyên được khán giả yêu cầu hát bài hát này. Đặc biệt, học trò của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Tố Ny cũng đã xin phép Lưu Hương Giang để thể hiện ca khúc này trên sân khấu đêm chung kết Giọng hát Việt .

"Get High" đem lại hiệu ứng quá lớn khiến khán giả không khỏi tò mò về thông tin, hình ảnh liên quan đến ca khúc này, bởi trước đó, bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới chỉ tung phần Audio của bài hát. Để đáp ứng nhu cầu của công chúng, mới đây, Lưu Hương Giang đã bật mí những hình ảnh đầy nóng bỏng trong hậu trường MV mới khiến người xem phải ‘đỏ mắt’ vì sự gợi cảm của cô.

Được biết, Lưu Hương Giang đã lên kế hoạch quay MV cho ca khúc từ rất lâu và cũng khá khó khăn vì phải xin phép ông xã trước khi thử nghiệm với hình ảnh đầy nổi loạn này.

Trong sản phẩm này, Lưu Hương Giang sẽ kế hợp với nhóm ST.319. Chia sẻ về sự kết hợp này, Lưu Hương Giang cho biết: cô rất ấn tượng với tài năng và sức trẻ, sự sáng tạo của nhóm ST.319 đặc biệt là trưởng nhóm Aiden. Đây là một chàng trai dễ thương và đáng mến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Về phí Aiden, anh cũng cho biết: anh vô cùng yêu thích giai điệu sôi động của ca khúc cũng như cách làm việc của ca sỹ Lưu Hương Giang. “Không khí làm việc vô cùng vui vẻ và hầu như sau khi nhảy xong ca khúc Get High thì bạn nào cũng thuộc và mấy tuần sau cứ hát đi hát lại sản phẩm mới của chị Giang” Aiden chia sẻ.

Chia sẻ về việc thử nghiệm ở hình ảnh gợi cảm nữ ca sỹ cho biết: cô không hề lo sợ mọi người sẽ nghĩ mình “cưa sừng làm nghé”. “Thật ra thì nếu nhìn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sỹ hot hiện nay là bà mẹ một con.

Tôi nghĩ là mình không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi.

Và khi tung ca khúc "Get High", hiệu ứng của khán giả rất tốt. Tôi cũng lấy lòng được rất nhiều fans ở độ tuổi teen. Bên cạnh đó, thực sự là hiện tại tôi cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết. Dù đã có con nhưng tôi vẫn tự tin vào vũ đạo và body của mình”, Lưu Hương Giang chia sẻ.

"Get high" đang trong quá trình hoàn thiện phần hậu kì và sẽ giới thiệu đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Đây là MV được Lưu Hương Giang đầu tư rất lớn trong năm nay và hứa hẹn sẽ là một MV "bùng nổ" của giám khảo The Voice Kids khiến fans không hề thất vọng.

"Get High" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9/2015

Theo NT (PNN)