Lộ ảnh Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Dự kiến bộ đôi ZenFone mới sẽ được hãng công nghệ Đài Loan trình làng tại triển lãm Computex 2016 diễn ra từ ngày 31/5 sắp tới.

Lộ ảnh Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Theo trang tin PhoneArena, hình ảnh đầu tiên được cho là của ZenFone 3 (và biến thể ZenFone 3 Laser) vừa được đăng tải với rất nhiều điểm thay đổi so với ZenFone 2.

Nhìn vào bức ảnh trên, bạn sẽ thấy ZenFone 3 có bộ khung bằng kim loại mỏng, mặt trước và sau cùng sử dụng lớp kính cong 2.5D vát sang hai bên. Mặt sau với cụm camera vuông vức cùng với đèn flash LED kép, cảm biến lấy nét laser cùng nút tăng giảm âm lượng. ZenFone 3 vẫn có 3 phím điều hướng của Android nằm ngoài màn hình, giúp tận dụng tối đa diện tích mặt trước của máy.

Lộ ảnh Asus ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe

Còn ZenFone 3 Deluxe được trang bị mặt sau bằng nhôm, mặt trước có nút Home cứng giống với các mẫu máy của Samsung (không rõ có được trang bị cảm biến vân tay hay không). Tin đồn cho biết cả 2 chiếc ZenFone 3 bị rò rỉ đều có đèn flash LED ở camera trước, cùng cổng kết nối USB Type-C.

Về phần cứng, thông số bị rò rỉ trước đây trên GFXBench cho biết ZenFone 3 sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, camera trước/sau 8MP/12MP. Bên cạnh đó, thông số rò rỉ của ZenFone 3 Deluxe bao gồm màn hình 5.9 inch HD, chip xử lý Snapdragon và cùng có 3GB RAM.

Dự kiến ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe sẽ được trình làng tại triển lãm Computex 2016 diễn ra từ ngày 31/5 năm nay.

Theo VNReview