“Làng hài mở hội” game show mới cho người nghèo

Với mỗi đội chơi giành được giải nhất tuần sẽ trích ra 50% số tiền thưởng trao tặng cho người nghèo.

Sáng ngày 21/4, “Làng hài mở hội” đã có buổi giới thiệu ra mắt chương trình với giới truyền thông.

lang-hai-mo-hoi-game-show-moi-cho-nguoi-nghe

Đồng hành trong nhiều chương trình truyền hình, Việt Hương và Trấn Thành lại tiếp tục "ngán ngẩm" nhìn nhau khi cùng đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn cho “Làng hài mở hội”. 

Được biết, đây là một chương trình đặc biệt do Đài TH Vĩnh Long và JetStudio tổ chức. Theo đó, mỗi đội thắng giải nhất tuần sẽ giành được giải thưởng 100 triệu, trong đó trích ra 50% để trao tặng nhà tình thương đến các hộ gia đình nghèo, sẽ có 12 căn nhà được trao cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn từ các đội thi.

lang-hai-mo-hoi-game-show-moi-cho-nguoi-nghe

Trong buổi họp báo, danh hài Việt Hương cho biết, trước đó chị từ chối khá nhiều chương trình có sự xuất hiện chung với người đồng nghiệp Trấn Thành vì lo ngại khán giả nhàm chán. Nên trong chương trình lần này chị muốn có những nét đặc trưng, khác với những gì đang có.

lang-hai-mo-hoi-game-show-moi-cho-nguoi-nghe

“Làng hài mở hội” là chương trình thi tài với sự tham gia của 12 đội chơi là những người hoạt động trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu, ca nhạc, cải lương, nhảy múa và cả những người "ngoại đạo". Xuất hiện trong cuộc thi lần này gồm có: ca sĩ Vũ Hà, Băng Di, biên đạo Huỳnh Mến, các diễn viên hài trẻ như Hải Triều, BB Trần, Dương Thanh Vàng, Lê Trang...

Với mỗi tiểu phẩm 7 phút , các đội chơi phải trình diễn theo chủ đề được ban tổ chức quy định. Những phần thi chưa hay, hai giám khảo chính bấm nút đỏ yêu cầu dừng lại và họ lên sân khấu để diễn cùng để thử thách bản lĩnh sân khấu của các thí sinh trong các tình huống bất ngờ. 

lang-hai-mo-hoi-game-show-moi-cho-nguoi-nghe

Ngoài ra, luật chơi "tình huống, không kịch bản" cũng được áp dụng cho hai đội chơi có số điểm thấp nhất trong đêm thi. Họ phải chọn một trong hai cánh cửa xoay để biết tình huống mà giám khảo dành cho mình trong đêm thi tiếp theo.

“Làng hài mở hội” là cuộc thi dài hơi nhất trong các cuộc thi hài hiện nay, với 26 tập phát sóng xuyên suốt chương trình.

Xuân Long