Làng game Việt tưng bừng loạt sự kiện đón Tết

Hòa chung trong không khí hân hoan chào đón Tết nguyên đán Ất Mùi, làng game Việt cũng có nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng ngày lễ quan trọng này.

Dưới đây là tổng hợp của InfoGame:

Túy Tiêu Dao cho game thủ gặp rồng thần mùa Tết

Mùa Tết năm nay, Túy Tiêu Dao sẽ cùng lúc mở hơn 8 sự kiện lớn thay cho lời chúc các game thủ một năm mới sum vầy, vui tươi. Trong đó, hai sự kiện được đánh giá là ấn tượng và mang đậm chất tiên hiệp nhất chính là “Thần long giáng thế” và “Truyền thuyết kỵ thú thần gió”.

Theo đại diện NPH Active Gaming cho biết, nhân dịp năm mới, Túy Tiêu Dao sẽ chính thức đưa cả 4 kỵ thú họ “rồng” xuất hiện “chào” game thủ. Kim Long, Lam Long, Hắc Long và Thanh Long là 4 kỵ thú huyền thoại của tựa game này đang được rất nhiều người chơi mong ngóng, vì suốt 2 tháng kể từ lúc Open Beta đến nay chưa ai được nhìn thấy sự xuất hiện của chúng.

Làng game Việt tưng bừng loạt sự kiện đón Tết

Tứ thần long của game online Túy Tiêu Dao: Kim Long, Lam Long, Hắc Long, Thanh Long sẽ cùng hiện diện trong mùa Tết.

Trang chủ: http://ttd.agaming.vn

Cửu Long Tranh Bá cập nhật trang bị mới đón Tết

Máy chủ mới Lễ - Phát Dương Quang Đại đã được mở từ hôm 12/02 với rất nhiều hỗ trợ, phần thưởng cho tân thủ. Đặc biệt, máy chủ sẽ có giới hạn cấp độ và mở giới hạn cấp độ theo điều kiện nhất định, điều kiện này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của người chơi.

Làng game Việt tưng bừng loạt sự kiện đón Tết

Không chỉ mở thêm máy chủ mà rất nhiều vũ khí mới với nhiều cấp độ, trang phục và trang sức mới đã được Cửu Long Tranh Bá đưa vào game vào đúng dịp Tết 2015 để game thủ sắm sửa đón Xuân.

Trang chủ: http://9d.dzogame.com

Cộng đồng 2S Online hào hứng đón tết với xe, áo và đường đua mới

Việc 2S Online tung bản cập nhật đón Tết với 10 xế hộp cực ngầu, hơn 100 bộ thời trang lộng lẫy, 07 đường đua mới vào ngày 04/02 vừa qua đã tạo nên không khí hết sức sôi động trong tựa game đua xe duy nhất tại Việt Nam này. 

Làng game Việt tưng bừng loạt sự kiện đón Tết

Với cộng đồng 2S Online, đây là đợt cập nhật lớn giúp họ có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc mua sắm và thử tay lái vào dịp Tết. Góp thêm phần hào hứng cho các tín đồ dành thời gian thả bộ qua cửa hiệu để tìm kiếm trang phục hay tậu về một siêu xe mới.

Trang chủ: http://2s.zing.vn/

Lăng Phong (Infogame)