Lá thư về ảnh photoshop của vợ 'gây bão' khắp thế thế giới viết gì?

Khi nhận được bộ ảnh đã qua photoshop của vợ, ông chồng tỏ ra buồn lòng bởi những hạnh phúc của gia đình hằn in trên cơ thể vợ bị xóa bỏ.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao một bức thư đầy cảm động của một ông chồng khi ngắm những bức ảnh đã qua photoshop rất hoàn hảo của vợ.

Victoria Haltom là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh gợi cảm cho phái nữ từ Texas đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Một lần, cô nhận lời chụp ảnh cho một phụ nữ hơn 40 tuổi.

Người này cho biết, cô muốn hâm nóng cuộc sống hôn nhân của mình nên muốn chụp một bộ ảnh và yêu cầu nữ nhiếp ảnh gia chỉnh sửa những bức ảnh này trước khi cô tặng cho chồng mình nhân dịp Giáng Sinh. Cô muốn xoá hết những vết sẹo mổ hằn đỏ xấu xí do sinh nở, tất cả chỗ mỡ thừa, và cả những nếp nhăn già nua...

Bức thư được đăng tải gây xúc động.

Thế nhưng, điều bất ngờ nhất là khi nữ nhiếp ảnh gia làm theo yêu cầu của người phụ nữ và gửi bộ ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng cho chồng cô ấy thì bản thân nhiếp ảnh gia đã nhận được một hồi đáp khiến cô "bật khóc như một đứa trẻ".

Nội dung lá thư như sau:

"Tôi và vợ đã sinh được 2 con. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều những thăng trầm của cuộc sống. Tôi biết những bức ảnh này là do vợ tôi đã yêu cầu cô chụp bởi vì cô ấy muốn hâm nóng cuộc sống hôn nhân.

Khi tôi mở quyển album mà cô ấy tặng, trái tim tôi chùng xuống. Những bức ảnh đó thật sự rất hoàn hảo và cô thật sự là một nhiếp ảnh gia tài năng… nhưng đó không phải là vợ tôi. Cô đã làm mọi khuyết điểm của cô ấy biến mất.

Tôi biết đó là những gì cô ấy yêu cầu cô thực hiện, nhưng việc xoá chúng đi đã xoá mất tất cả những điều tạo nên cuộc sống của hai chúng tôi. Khi cô xoá đi những vết mổ, cô đã lấy đi bằng chứng về sự ra đời của con chúng tôi.

Khi cô xoá những vết nhăn, cô đã lấy đi hai thế kỷ đầy nụ cười lẫn lo toan. Khi cô xoá đi những vết sẹo, cô đã lấy đi niềm đam mê làm bánh của cô ấy và cả những món thật ngon mà chúng tôi đã thưởng thức suốt bao năm qua.

Ông chồng tỏ ra buồn lòng khi những hạnh phúc của gia đình hằn trên người vợ bị xóa bỏ.

Cô ấy nghe những lời khen từ tôi rất ít, có lẽ vì vậy mà cô ấy nghĩ rằng những bức ảnh đã photoshop này là những gì tôi thích và tôi muốn cô ấy giống như vậy. Tôi phải cố gắng hơn, và trong suốt những ngày tháng còn lại của mình, tôi nhất định sẽ khen ngợi cô ấy, nói cô ấy nghe sự tuyệt vời của tất cả những điểm tưởng như không hoàn hảo kia. Cảm ơn cô vì đã nhắc nhở tôi về điều này”.

Những tâm sự chân thành và cảm động của người chồng đã "gây bão" trên khắp thế giới. Nhiều phụ nữ thậm chí đã không kìm được xúc động rơi nước mắt khi ít nhất đã có một người đàn ông thấu hiểu cho những vất vả và cả sự hi sinh của họ.

Tại Việt Nam, lá thư này cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với người phụ nữ có một ông chồng cực kỳ tâm lý và thương vợ.

"Người chồng như vậy chắc chẳng thể có lần thứ 2 đâu. Cô là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian rồi đấy".

"Một người chồng chấp nhận mọi thứ của cô ấy kể cả những khuyết điểm trên cơ thể người vợ của mình thì không còn gì hạnh phúc hơn. Thời buổi ngày nay nhiều hotgri thật đấy. Nhưng toàn chỉnh sửa phẫu thuật thẩm mĩ, rồi chỉnh sửa photoshop, 360 độ, chứ đẹp thực chất được bao nhiêu người đâu.

"Nhiều phụ nữ vì muốn làm hài lòng người khác mà sẵn sàng vứt đi những thứ quen thuộc của mình, không còn là chính mình nữa. Đó mới thật đáng buồn".

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc 2 vợ chồng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình. Bởi vậy, bản thân mỗi người phải có sự tự tin vào những gì mình đang sở hữu. Người đàn ông biết trân trọng nó mới xứng đáng là những người để phái đẹp gửi gắm cả cuộc đời.

Theo T. Tú(PhunuNews)