Không ngờ: Số cuối năm sinh cũng có thể hé lộ bí mật cuộc đời mỗi người

Nhìn số cuối trong năm sinh sẽ biết ngay số mệnh của một người, chính xác hơn cả đi xem bói.

Theo quy luật âm dương ngũ hành, mỗi người sinh ra đều có số mệnh khác nhau. Tuy nhiên, năm sinh sẽ ảnh hưởng một phần đến tính cách, quan điểm sống, thậm chí vận mệnh của một người.  Vậy nên, muốn biết bí mật cả cuộc đời một người chỉ cần dựa vào năm sinh, cụ thể là số cuối năm sinh để đối chiếu với kim –mộc- thủy- hỏa- thổ trong thuyết ngũ hành sẽ biết ngay số phận của một người.

Không ngờ: Số cuối năm sinh cũng có thể hé lộ bí mật cuộc đời mỗi người

Chỉ cần nhìn vào số cuối năm sinh sẽ biết ngay số phận của một người, cực chính xác - Ảnh minh họa: Internet

1. Hành Kim (số 0-1)

Những người có số cuối năm sinh là 0 -1 được xếp vào hành Kim, đại diện cho nét tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng tự lập cao. Đây chính là người dám nghĩ dám làm, chỉ cần muốn gì họ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được. Tuy nhiên, chính tham vọng ấy khiến người thuộc nguyên tố Kim dễ bị tiền bạc, danh vọng làm cho sa ngã. Chưa kể, vì cố chấp nên một khi đã giận hờn ai họ sẽ thù lâu nhớ dai, rất khó thứ tha cho người khác.

2. Hành Thủy (số 2-3)

Người thuộc hành Thủy nhân hậu, hiền lành và không bao giờ chấp nhặt sai lầm của người khác. Với họ, đã là người ai cũng phạm phải sai lầm, thay vì lên án hay chì chiết để vùi dập đối phương thì thứ tha và cho người khác cơ hội sửa sai  mới là điều đúng đắn.

Không chỉ sống phúc đức, người có số cuối năm sinh là số 2 -3 còn có óc sáng tạo và vô cùng nhạy bén trước thời cơ. Nếu theo đuổi những ngành nghề liên quan đến năng khiếu, nghệ thuật chắc chắn họ sẽ gặt hái thành công.

Không ngờ: Số cuối năm sinh cũng có thể hé lộ bí mật cuộc đời mỗi người

Với người có số cuối năm sinh là số 4 -5 một cuộc sống hạnh phúc mới là mục đích sống của họ - Ảnh minh họa: Internet

3. Hành Mộc (số 4-5)

Không hơn thua với đời, cũng không tỵ ganh với ai, những người thuộc hành Mộc cứ tập trung làm việc của chính mình một cách tự tin, tỉ mẫn. Với họ, tiền bạc không phải là mục tiêu sống, một cuộc đời an vui, hạnh phúc mới là điều họ cố gắng vun đắp cho chính mình.

4. Mệnh Hỏa (số 6-7)

Sự đào hoa, thu hút và hấp dẫn người khác giới của người mệnh Hỏa khiến ai cũng phát hờn. Chẳng cần cố gắng tỏ ra xinh đẹp hay cuốn hút, họ cứ an yên là chính mình cũng có cả khối người theo đuổi, đem lòng yêu thương. Tuy nhiên, thay vì chọn đại một ai đó để trao gửi tình yêu, mẫu người này nên cân nhắc kỹ lưỡng để không phí hoài thanh xuân vì người không xứng đáng.

Không ngờ: Số cuối năm sinh cũng có thể hé lộ bí mật cuộc đời mỗi người

Luôn lên kế hoạc cho cuộc sống của mình chính là tác phong của người mệnh Thổ - Ảnh minh họa Internet

5. Mệnh Thổ (số 8-9)

Sự cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm chính là nét tính cách nổi bật nhất của người mệnh Thổ. Đây chính là lý do vì sao họ luôn có được lòng tin của người khác, thường được giao phó những công việc quan trọng trong tập thể hay công ty.  Vậy nên, họ luôn hoạch định những kế hoạch cụ thể cho đời mình và phấn đấu không ngừng mỗi ngày. Với người mệnh Thổ, sẽ không bao giờ có sự cẩu thả hay tùy ý mà phải kỷ luật rõ ràng.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo  phunusuckhoe