Khó tin: 6 ngày liên tục "cắm rễ" quán net đến mức thịt da thối rữa?

Một thanh niên 19 tuổi đã mải mê chơi game tại một quán café internet liên tục trong vòng 6 ngày và cái kết không thể ngờ tới...

Shanghaiist ngày 23/6 đưa tin, cảnh sát đã tìm được một thanh niên 19 tuổi tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc do mải chơi game liên tục trong nhiều ngày tới mức da thịt bàn chân thối rữa.

kho-tin-6-ngay-lien-tuc-cam-re-quan-net-den-muc-thit-da-thoi-rua
Cảnh sát đã tìm được một thanh niên 19 tuổi tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc
do mải chơi game tới mức bàn chân thối rữa. (Ảnh Internet)

Theo bản tin, cảnh sát đã phát hiện một nam thanh niên 19 tuổi đang nằm bất tỉnh trong một khu rừng ở phía Đông thành phố Hàng Châu, Trung Quốc chỉ vì đã mải mê đắm mình vào game trực tuyến tại một quán café internet liên tục trong vòng 6 ngày.

Điều tra ban đầu được biết, đây chính là kết quả của chuỗi ngày ngồi một chỗ, hoàn toàn không có một cử động nào của cơ thể ngoại trừ đôi bàn tay múa may trên bàn phím. Điều này dẫn đến việc đôi bàn chân của nam thanh niên này đã bị thối rữa nghiêm trọng. Thậm chí, anh chàng còn ngất xỉu ngay khi dừng chơi tại quán.

kho-tin-6-ngay-lien-tuc-cam-re-quan-net-den-muc-thit-da-thoi-rua
Khi được hỏi, anh chàng này cho biết, mình đã bỏ nhà đi lang thang và chưa ăn gì trong 3 ngày nay. (Ảnh Internet)

Được biết, khi phát hiện ra nam thanh niên này, cảnh sát đã phải gọi lực lượng y tế tới trợ giúp khẩn cấp bởi tình trạng bàn chân bị thương nặng, chảy máu và không thể đi lại của anh ta.

Khi được hỏi, anh chàng này cho biết, mình đã bỏ nhà đi lang thang và chưa ăn gì suốt 3 ngày nay. Toàn bộ số tiền mang theo đã được chàng trai trẻ này nướng vào game trong 6 ngày liền ngồi ì ở quán net.

Ban đầu, khi cảnh sát liên hệ với gia đình, thì người bố của cậu thanh niên này đã từ chối nhận lại con.

“Nó đã quá nghiện trò chơi điện tử trực tuyến như vậy, chúng tôi cũng không cần đến đứa con này nữa!”, bố anh ta nói. Nhưng khi biết con mình đang đau đớn vật vã với vết thương khá nặng, người bố đành lên tiếng sau một hồi im lặng suy nghĩ: “Làm ơn hãy đưa nó về nhà…”.

kho-tin-6-ngay-lien-tuc-cam-re-quan-net-den-muc-thit-da-thoi-rua
Ban đầu, khi cảnh sát liên hệ, gia đình cậu thanh niên đã từ chối nhận lại con. (Ảnh: Internet)

Lí giải cho lời nói của mình, ông bố cho biết, cả ngày cậu thanh niên này chỉ nghĩ tới chơi game trực tuyến mà thôi, thậm chí mới cách đây 10 hôm, anh chàng này cũng đã bỏ nhà ra đi một lần rồi.

Đây có lẽ sẽ là một bài học lớn cho anh chàng và tất cả những game thủ nói chung. Nếu quá mê đắm vào thế giới ảo, rất có thể chúng ta không những mất đi sức khỏe, tinh thần mà còn có thể mất đi cả những người yêu thương nhất.

Theo thế giới trẻ