Huỳnh Anh – Hoàng Oanh tung phim ngắn giáng sinh khiến fan ngây ngất

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh đánh dấu 700 ngày yêu bằng phim giáng sinh lãng mạn.

Để kỉ niệm 700 ngày yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng xuất hiện trong phim ngắn do chính Huỳnh Anh làm đạo diễn và dựng. Bằng cách kể chuyện nhẹ nhàng và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, phim ngắn Món quà giáng sinh của Huỳnh Anh – Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với đông đảo khán giả trẻ.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh tung phim ngắn giáng sinh khiến fan ngây ngất

Huỳnh Anh và người yêu trong phim.

Trong Món quà giáng sinh, Huỳnh Anh đóng vai Minh – một nhân viên văn phòng điển trai, hiền lành có cô bạn gái xinh đẹp tên An An (Hoàng Oanh đóng). Vì An An là cấp trên của Minh nên ở trước mặt các đồng nghiệp, Minh và An không bao giờ thể hiện sự thân mật.

Một ngày nọ, Minh mắc lỗi trong công việc, An An vì ngại trưởng phòng nghi ngờ mối quan hệ của cả 2 nên đã thẳng thừng quát mắng Minh. Cô nàng dữ dằn đến mức những nhân viên còn lại đều cảm thấy sợ và thương cảm thay Minh. Tuy quát mắng Minh nặng lời nhưng khi mọi người đã đi hết, An An lại quay sang năn nỉ người yêu. Cô liên tục xin lỗi anh và giải thích rằng đấy chỉ là do công việc, vì sắp được thăng chức nên An An không muốn bất kỳ ai dị nghị.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh tung phim ngắn giáng sinh khiến fan ngây ngất

Cả hai có những phút giây tình cảm và lãng mạn.

Biết người yêu có điều khó xử, Minh cố hết sức thông cảm cho An, tuy nhiên, mỗi ngày mâu thuẫn giữa hai người càng tăng lên đáng kể. Minh không muốn chịu cảnh để bạn gái “đè đầu cưỡi cổ” nên đã đòi xin nghỉ việc. Cùng lúc này, có một cô nhân viên xinh đẹp tiếp cận Minh, An hiểu lầm Minh thay lòng đổi dạ, không còn yêu mình nên đã khóc hết nước mắt. Để chuẩn bị món quà chia tay Minh, An đã cất công đan cho anh một chiếc khăn choàng cổ, An dự định rằng bữa tiệc giáng sinh sắp tới sẽ là lúc cô và anh nói lời xa nhau mãi mãi…

Theo Hoàng Tử (MTG)