Hoàng Thùy Linh sát cánh cùng 'người yêu tin đồn' Harry Lu

Chàng diễn viên điển trai của hai bộ phim ‘Thần tượng’ và ‘Hương Ga’, Harry Lu bị MC gọi nhầm là ‘Hazi Nu’ liên tục khiến anh và ‘người tình tin đồn’ Hoàng Thùy Linh không thể nhịn được cười suốt buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên tại đại học Sao Đỏ, TP. Hải Dương.

Sau thành công ở TP. Đà Lạt, chương trình Điện ảnh cho mọi người đã mang đến không khí hào hứng và hết sức cuồng nhiệt cho hơn 1.000 sinh viên tại Trường đại học Sao Đỏ, TP. Hải Dương. Tham dự chương trình đặc biệt có phần giao lưu của bộ đôi diễn viên Hoàng Thùy Linh và Harry Lu, 2 diễn viên chính của bộ phim Thần tượng được trình chiếu và gây tiếng vang thời gian vừa qua. 


 Nam diễn viên điển trai Harry Lu chăm chú đọc kịch bản chương trình trước khi bắt đầu


 Khoảng 1.000 bạn sinh viên đã có mặt tại hội trường giao lưu với 2 diễn viên chính của bộ phim "Thần tượng"

Không khí phần giao lưu với Hoàng Thùy Linh và Harry Lu diễn ra hết sức sôi động và thu hút các bạn sinh viên có mặt trong hội trường. Suốt chương trình Harry Lu bị MC gọi nhầm là ‘Hazi Nu’ liên tục khiến cho cả anh và Hoàng Thùy Linh đều không thể nhịn được cười.

Mặc dù có sự cố cúp điện xảy ra trong quá trình chiếu phim nhưng ngay sau đó 5 phút thì vấn đề đã được giải quyết và không có một bạn sinh viên nào bỏ về. Các bạn còn tranh thủ cơ hội 5 phút cúp điện để lên chụp hình cùng hai diễn viên chính của bộ phim Thần Tượng. 

 Harry Lu bên cạnh "người tình tin đồn" Hoàng Thùy Linh


 Harry Lu bị MC gọi nhầm là ‘Hazi Nu’ liên tục khiến anh không khỏi bật cười và bối rối


 Anh chàng vui vẻ trò chuyện giao lưu cùng khán giả hâm mộ


 Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong buổi giao lưu. Cả 2 diễn viên nổi tiếng vừa có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội khai mạc vào ngày 23.11 vừa qua.

Chương trình đã diễn ra ấm cúng và gây ấn tượng mạnh đến các vị khách đến từ hiệp hội điện ảnh Mỹ, họ đã bày rõ mong muốn được cùng ban tổ chức thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa này hơn nữa. Trong khuôn khổ chương trình, 20 phần học bổng được ông David thay mặt BTC trao cho 20 bạn sinh viên học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn.


 Bộ đôi "Thần tượng" chụp ảnh cùng các bạn sinh viên được trao tặng học bổng


 Cả 2 chụp ảnh thân mật cùng những bạn sinh viên làm công tác tình nguyện

Điện ảnh cho mọi người là chương trình được tổ chức thường niên nhằm mục đích mang đến cho khán giả trên khắp mọi miền đất nước các bộ phim hay, mang đậm tính nhân văn.

Tiếp nối thành công của chương trình từ năm 2011 đến nay, Điện ảnh cho mọi người 2014 tiếp tục diễn ra dành cho đối tượng sinh viên ở một số tỉnh thành trên cả nước. Chương trình Điện ảnh cho mọi người 2014 năm nay do CGV hợp tác tổ chức cùng Hiệp hội điện ảnh Mỹ MPA và công ty Wepro, sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh thành trong cả nước, bao gồm: Đăk Lăk, Lâm Đồng, Nha Trang, Nghệ An, Hải Dương, Thái Nguyên, An Giang, Ninh Thuận.

Lần này, các bạn sinh viên sẽ có dịp thưởng thức bộ phim Việt Nam đã gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua: Thần tượng. Tại mỗi trường Đại học mà chương trình đi qua, 10 suất học bổng mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng sẽ được trao cho 10 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã đạt thành tích tốt trong học tập như một lời động viên, tiếp sức cho các bạn sinh viên tiếp tục hành trình chinh phục tri thức. Bên cạnh đó, chương trình cũng chia sẻ các kiến thức về giá trị, ý nghĩa của việc bảo vệ bản quyền các tác phẩm và các sản phẩm trí tuệ, cũng như nâng cao ý thức trong vấn đề bảo vệ bản quyền cho các bạn sinh viên.

Theo Bảo Nguyên. Ảnh: BTC