Hoa hậu Nguyễn Thị Loan: 'Tôi vẫn không tin mình được vào top 25'

Chia sẻ sau đêm tiệc cuối cùng với cương vị là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2014, hoa hậu Nguyễn Thị Loan cho biết trong lúc được xướng tên cô vẫn không thật sự tin mình đã được lọt vào vòng đặc biệt này.

nguyễn thị loan

Trao đổi nhanh với báo điện tử Một Thế Giới sau khi cuộc thi Miss World 2014 kết thúc, hoa hậu Nguyễn Thị Loan cho rằng, khi được xướng tên trong top 25, Loan đã không tin nổi đến mức phải hỏi đi hỏi lại các người đẹp khác trên lúc bước lên sân khấu rằng có phải thật sự họ vừa xướng tên mình hay không vì sợ bản thân cô đang nghe nhầm.

nguyễn thị loan
Hoa hậu Nguyễn Thị Loan trước khi bước lên bục vinh quang của Miss World 2014

Khi đứng trong hàng là top 25 người đẹp nhất, cô đã khóc vì thấy yêu thương, thấy tự hào khi tên đất nước cô sinh ra được vang lên tại đấu trường quốc tế sắc đẹp. Và may mắn hơn lại chính vang lên đằng sau là tên của cô, giữa khán đài đông đúc, những nụ cười và giọt nước mắt của khán giả như hòa lẫn, cô không nhận ra những ai đang đi cổ vũ cho mình mà chỉ biết rằng, toàn bộ khán giả ở sân khấu này đang vỗ tay vang dội cho cô, ủng hộ cô cũng như thêm một lần họ biết về đất nước Việt Nam xinh đẹp.

nguyễn thị loan

Bộ trang phục truyền thống đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả và ban giám khảo

Qua báo chí, cô cũng muốn gửi lời cảm ơn tới toàn bộ khán giả tại quê nhà đã ủng hộ hết mình cho cô, những nhà thiết kế hàng đầu đã thiết kế những bộ đồ tuyệt đẹp để cô dự thi cũng như những người bạn luôn ở bên cô những lúc cô khó khăn hay có những việc dự thi không đạt như ý muốn. 

Khoảnh khắc Nguyễn Thị Loan được xướng tên lọt vào top 25 người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014:

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan cho biết cô sẽ lưu lại một vài ngày tại Luân Đôn (Anh) để thăm thú các cảnh quan cũng như cảm ơn những bạn bè đã ở bên ủng hộ cô trong suốt chặng đường dài dự thi Hoa hậu Thế Giới -  Miss World 2014. Danh hiệu Top 25 Miss World 2014 cũng chính là vị trí cuối cùng của Nguyễn Thị Loan tại đấu trường này. Đây là một thành công, một sự đền đáp cho sự cố gắng của "đại sứ Hành trình đỏ" trong suốt thời gian qua.

Theo Dạ Thảo (MTG)