Hương Tràm rũ bỏ hình ảnh 'gái ngoan'

Mới đây ca sĩ Hương Tràm đã hoàn toàn  rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một cô gái ngây thơ, ngoan ngoãn, hay một hình ảnh của nàng "công chúa ballad", "Công chúa tuổi teen" mà người hâm mộ thường hay gọi cô. Thay vào đó là hình ảnh một hình ảnh Hương Tràm quyến rũ, sexy và trưởng thành hơn.

Xuất hiện tại một sự kiện lớn được diễn ra vào Đồng Nai vào tối 13/12, nữ ca sĩ Hương Tràm đã trở thành tâm điểm của đêm nhạc khi diện một bộ váy ánh kim khá sexy, gợi cảm. Đã cẩn thận hơn sau những scandal về hình ảnh quá nóng bỏng, cô gái xứ Nghệ 19 tuổi này đã có sự chuẩn bị chu đáo cho lần xuất hiện tiếp theo của mình để tránh mắc lỗi khi nhảy cùng vũ đoàn trên sân khấu.

hương tràm

hương tràm

hương tràm

hương tràm
Với hình ảnh khá sexy, Hương Tràm đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại Đồng Nai

Với lịch diễn show khá dày khi chuyển vào trong Sài Gòn lập nghiệp, giọng ca "Ngại ngùng" đã ngày càng khẳng định bản thân trên sân khấu với lối diễn chuyên nghiệp, gợi cảm nhưng không kém phần tự tin khi diện những bộ đồ khá "nóng bỏng" khoe được đôi chân thon dài trên sân khấu. 

Tại đêm diễn, Hương Tràm đã thể hiện ca khúc "Anh" của nhạc sĩ Xuân Phương và ca khúc Angel của nhạc sĩ Hoài An. Ca sĩ Hương Tràm cũng cho biết, hiện tại cô và ekip đang lên kế hoạch quay một MV nhạc Dance có tên "“I’m still loving you” của nhạc sỹ Đỗ Hiếu. Đây cũng là dòng nhạc mà Hương Tràm sẽ theo đuổi trong năm 2015 bên cạnh những bản pop ballad vốn là sở trường. Theo đuổi dòng nhạc dance bắt buộc trang phục phải gợi cảm, sexy để phù hợp với sân khấu với bài hát, Hương Tràm cũng hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho cô. Với sự thay đổi hình ảnh này, Hương Tràm cũng muốn gửi tới khán giả tình cảm cũng như giọng hát của cô ngày càng được nâng cao hơn, Hương Tràm cũng muốn khán giả nhìn cô không còn là một hình ảnh "thiếu nữ ngoan ngoãn" nữa mà là một hình ảnh quyến rũ, sexy.

hương tràm

Ca sĩ Hương Tràm chụp ảnh với khán giả hâm mộ tại Đồng Nai

hương tràm

hương tràm

Trên sân khấu là vậy nhưng ở đời thường Hương Tràm vẫn sẽ là một cô gái 19 tuổi hồn nhiên và dễ thương. Cô mong muốn khán giả sẽ không áp đặt việc trang phục sân khấu và đời thường ra để đánh giá và phán xét. Hương Tràm cũng cảm ơn năm 2014 vừa qua đã cho cô khá nhiều bài học để giờ đây giọng ca xứ Nghệ có thể trưởng thành hơn, tự tin hơn trong hành trình chinh phục nghệ thuật.

Theo Dạ Thảo (MTG)