Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm

Trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước đều không có mặt của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng, sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà trong các chương trình ca nhạc, hay các show diễn dịp cuối năm luôn khiến fan hâm mộ háo hức và chờ đợi. Tuy nhiên, trong dịp đầu năm mới 2016 khi tất cả các nghệ sĩ bận rộn chạy show thì trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước lại vắng bóng "nữ hoàng giải trí". Nhiều người nghi ngờ rằng sự "mất tích" của Hồ Ngọc Hà có liên quan đến scandal chuyện tình cảm với đại gia kim cương vừa qua. Tuy nhiên mới đây, "bà mẹ một con" đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình kèm theo lời xin lỗi đến khán giả trong và ngoài nước.

Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm

Hà Hồ quay một đoạn clip dài hơn 1 phút để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ vì chưa làm xong thủ tục visa để đi Mỹ nên cô đã "lỡ hẹn" với kiều bào tại Mỹ. Hà Hồ gửi lời xin lỗi đến khán giả đặc biệt là 2 tiểu bang Hà đã nhận lời diễn show countdown vào ngày 02/01.

"Bà mẹ một con" hy vọng rất mong khán giả sẽ thông cảm cho cô và bầu show vì đây là sự cố ngoài ý muốn. Giọng ca "Cô đơn giữa cuộc tình" hứa sẽ "diễn bù" trong thời gian gần nhất. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Trước đó, cư dân mạng chưa hết xôn xao về chia sẻ "lạ" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai thì mới đây, bức ảnh "bà mẹ một con" công khai hẹn hò, dùng bữa cùng bạn trai đại gia lại một lần nữa khiến nhiều người phải chú ý. 

Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm

Hà Hồ công khai hẹn hò với bạn trai đại gia.

Trước khi thừa nhận đã "đường ai nấy đi" Cường Đôla,  Hà Hồ cũng khiến công chúng  tò mò khi bí mật hẹn hò với bạn trai mới được cho là một vị đại gia kim cương giàu có. Nhiều bức ảnh, clip tình tứ của hai người được cư dân mạng đăng tải, thế nhưng chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận. Đây là lần đầu tiên, hình ảnh Hà Hồ và bạn trai đại gia công khai hẹn hò giữa ban ngày được cư dân mạng "phát giác". Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang ngày càng tiến gần hơn tới việc công khai mối quan hệ gây xôn xao trong suốt thời gian vừa qua.

Theo Vy Cẩm (Phunutoday)