Exciter 150 và loạt xe số của Yamaha thay áo mới

Từ mẫu xe côn tay ăn khách Exciter 150 cho đến xe số phổ thông Sirius, Jupiter Fi đều được trang bị bộ tem mới cho phiên bản 2016.

Cuối năm là dịp các hãng xe nhộn nhịp tung ra model mới hoặc ít nhất là phiên bản, màu sắc mới cho những cái tên quen thuộc. 

Sau khi giới thiệu màu sơn mới cho chiếc Nouvo Fi 2016, liên doanh xe máy Nhật Bản Yamaha tiếp tục tung ra phiên bản mới của các mẫu xe số Exciter, Jupiter Fi và Sirius.


Thiết kế tem xe mới trên Exciter 150 GP.

Exciter 150 vẫn giữ nguyên các tuỳ chọn màu sắc quen thuộc trước đây là xanh GP, đen-vàng ánh kim, đen-đỏ ánh kim và trắng-đỏ ánh kim. Điều có thể nhận thấy ở phiên bản mới này là cách thiết kế tem xe khác biệt, đơn giản hơn so với trước đây. 

Giá bán của Exciter 150 vẫn giữ nguyên ở mức 45.490.000 đồng cho phiên bản GP và 44.990.000 đồng cho phiên bản RC.

Ngoài ra, mẫu xe côn tay ăn khách của Yamaha Việt Nam vẫn có 2 lựa chọn màu sắc đặc biệt ở phiên bản Camo và Movistar. 


Jupiter 2016 với thiết kế tem xe mới.

Ở phân khúc thấp hơn, Jupiter Fi cũng nhận được sự thay đổi ở ngoại hình, với bộ tem xe mới. Thiết kế tem xe trên Jupiter Fi 2016 đơn giản, ít chi tiết hơn so với trước đó. Cách phối 3 màu sơn mới đối với cả Jupiter Fi và Jupiter Fi Gravita mang lại cảm giác hút mắt và tinh tế hơn. Jupiter Fi mới có 3 tuỳ chọn màu sơn: Đen ánh kim-xám, đen-đỏ ánh kim và trắng-đen ánh kim, cùng giá bán 28,9 triệu đồng.

Trong khi đó, Jupiter Fi Gravita có các màu đen ánh kim, trắng-đen ánh kim và xanh-đen ánh kim. Giá của Jupiter Fi Gravita là 28,6 triệu đồng. 


Sirius Fi RC không đổi giá bán so với trước đây.

Dòng xe số thành công của Yamaha là Sirius cũng nhận được thay đổi tương tự trong lần nâng cấp này. Hiện tại, Yamaha vẫn cung cấp đồng thời phiên bản Sirius Fi và Sirius chế hoà khí, với những tuỳ chọn khác nhau về phanh xe và vành xe. Do đó, số lượng xe Sirius khá nhiều.

Sirius Fi có giá từ 19,9 triệu đồng với 4 màu sắc và tuỳ chọn phanh đĩa hoặc phanh tang trống, vành nan hoa. Trong khi đó, Sirius RC Fi, phanh đã, vành đúc có đến 6 màu tuỳ chọn, cùng giá bán 22,9 triệu đồng. 

Sirius chế hoà khí có giá bán từ 18,1 triệu đồng với 4 màu sắc khác nhau. 

Theo Tuấn Anh (Zing)

Ảnh: Yamaha