Được bạn gái cho không cái ngàn vàng, tôi sung sướng hưởng thụ cho tới khi có tiếng hét vang lên

Được em cho không cái ngàn vàng tôi sung sướng mà tận hưởng, nhưng vừa mới vui vẻ được vài phút thì đã phải dừng lại khi tiếng hét đó vang lên.

Lần đầu tiên gặp Lan trong quán café, tôi như bị hớp hồn bởi cô gái không những xinh mà còn vô cùng nóng bỏng nữa. Ngồi ngắm em 1 lúc, tôi tự nhủ với mình nhất định phải làm quen bằng được với em xinh tươi này. Ơn giời nói chuyện mỏi mồm em cũng đồng ý cho số và hẹn lần sau café với tôi. Cứ thế tôi tán em dần dần và thành công bước đầu với ý định của mình.

Càng tiếp xúc với Lan tôi càng thấy mình càng yêu em hơn. Tôi ước giá như em là của tôi và được ngủ với em 1 đêm thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Tán tỉnh, cưa cẩm mãi cuối cùng em cũng nhận lời là bạn gái tôi sau 2 tháng quen nhau. Được làm bạn trai của em, tôi hãnh diện lắm. Đời tôi chưa bao giờ có cô người yêu nào xinh lại bốc lửa đến vậy.

Mới yêu tôi đã không ngần ngại thổ lộ với Lan rằng mình muốn được “gần gũi” em, những tưởng Lan sẽ nổi giận và tặng tôi 1 cái tát nảy lửa ai dè em đồng ý mới sợ chứ. Sung sướng vì chuyện này, tôi liền đặt 1 phòng vip để đón tiếp em. Dù sao đây cũng là lần đầu của em và em cho không tôi cái quý giá của đời mình, thì tôi cũng phải cho em vào 1 chỗ sang chảnh để tâm sự kín chứ.

Tối hôm đó, tôi đến đón Lan đi chơi rồi về nhà nghỉ vui vẻ ngay. Khác lạ với suy nghĩ của tôi em sẽ sợ hãi, nhút nhát nhưng không em rất bình thản và còn dặn tôi nhớ mua bao xịn mà dùng. Nghĩ người yêu đã sẵn sàng và hứng thú trong chuyện này tôi liền giơ bảo bối cho em rồi nháy mắt ra hiệu bắt đầu cuộc vui liền.

Tôi không ngại ngần trao cho em cái hôn thật sâu (ảnh minh họa)

Lần đầu được chiêm ngưỡng body em khiến tôi suýt ngạt thở. Em đẹp và hấp dẫn quá, bảo sao tôi không dám làm những việc tày trời để đến bên em chứ. Vội vàng chiếm lấy Lan, tôi không ngại ngần trao cho em cái hôn thật sâu và mãnh liệt khiến Lan thích thú vô cùng. Nhưng mới bắt đầu được chừng 10 phút, cuộc vui đang đến hồi gay cấn thì cả tôi và Lan dừng lại mọi hành động vì tiếng hét vang trời ở cửa.

Ngoảnh mặt ra ngoài, tôi chết sững khi thấy Thu (người yêu của tôi) xuất hiện, cô ấy đang tức giận và có thể xé xác tôi thành trăm mảnh ngay bây giờ. Rõ ràng tôi đã giấu kín chuyện yêu Lan rồi mà sao Thu lại biết được và xuất hiện đúng cuộc vui thế này. Giật mình kinh sợ, tôi buông Lan ra và vơ vội quần áo nhưng Lan lại cứ kéo tôi lại đòi tiếp tục, mặc kệ Thu. Cố mãi mới hất được tay Lan ra tôi vứt chăn che người Lan, còn mình xỏ vội quần vào rồi chạy đến giải thích với Thu.

Vừa chạm vào tay Thu, cô ấy đã hất ra tát tôi 1 cái đau điếng và gào lên khiến tôi choáng và sợ hãi tột độ.

- Anh yêu tôi như thế à? Yêu tôi mà anh vẫn vô tư ngủ với đứa khác thế này sao? Đồ tồi! Tôi thề, tôi sẽ khiến anh phải trả giá vì chuyện này.

- Không phải như em nghĩ đâu. Anh chỉ giúp cô ấy làm…

Tôi thề, tôi sẽ khiến anh phải trả giá vì chuyện này (ảnh minh họa)

- Làm cái gì hay làm tình? Bắt tại trận mà anh còn cãi ư? Nói cho anh biết chính cô ta đã gọi cho tôi đến đây xem 2 người đóng phim đấy. Được lắm, chúng ta chia tay và anh chuẩn bị tinh thần nhận quả báo đi.

Thu khóc lóc bỏ đi ngay lập tức, còn Lan thì bình thản dậy mặc đồ rồi ra hôn chụt cái vào má tôi nói giọng diễu cợt.

- Anh có muốn tiếp tục nữa không? Anh nghĩ tôi còn trinh và ngu cho anh cái ngàn vàng ư? Đừng mơ, tôi chỉ muốn dạy cho những kẻ đểu cáng như anh 1 bài học thôi. Hạng đàn ông có người yêu sắp cưới rồi mà còn cặp kè với người khác nữa thì sẽ nhận quả báo thôi.

- Sao em lại làm thế với anh? Anh có sai nhưng là sai với Thu chứ anh đã làm gì sai với em đâu?

- Anh nên trách bản thân mình trước khi trách tôi đi. Tôi không có thời gian rảnh để đôi co với anh. Từ giờ đừng bao giờ tìm gặp tôi nếu không muốn thương tích đầy người.

Lan cũng bỏ đi nốt, còn mình tôi ngồi co ro trong căn phòng thơm sực mùi nến và hoa kia. Tưởng được âu yếm với cô nàng nóng bỏng này đến sáng ai ngờ là 1 cái bẫy hại anh mất tất cả. Giờ 2 người con gái làm tôi say mê đã ghét bỏ tôi mà ra đi, tôi mất hết rồi, mất thật rồi. Chỉ vì 1 phút say nắng mà tôi là thằng tồi trong mắt bạn gái thế này ư?

Blogtamsu/Một thế giới