Độc đáo ý tưởng đồ "mở bia thông minh" đến từ Apple

Chiếc mở bia thú vị mà bạn sắp xem có thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc Apple iPhone 6.

Apple đang ngày càng mở rộng phạm vi sản phẩm của mình. Bắt đầu từ vị trí của một công ty sản xuất máy tính, hiện nay danh mục sản phẩm của Apple đã bao gồm cả máy nghe nhạc, máy tính bảng, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và phần mềm. Đó là còn chưa kể đến rất nhiều dự án có thể đang hoàn thiện và phát triển nhưng chưa được công bố chính thức như xe hơi không người lái chẳng hạn. Dù vậy, một sản phẩm mở bia thông minh có lẽ là điều Apple... chưa từng nghĩ đến.

Khui bia thông minh Apple

Bản thiết kế mở bia thông minh của nhà thiết kế Martin Hajek.

Nhà thiết kế nổi tiếng Martin Hajek đã thực hiện mô phỏng ý tưởng một chiếc mở bia thông minh mang thương hiệu Apple thu hút được nhiều sự chú ý. Trước đó, các bản thiết kế của nhà thiết kế này luôn nhận được nhiều lời khen nhờ sự chân thực trong từng chi tiết. Lần này, mở bia thông minh có tên iOpen được anh dựng lên với ngoại hình được kế thừa từ phong cách của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Máy được trang bị một màn hình đơn sắc với các tính năng cơ bản như xem giờ, đồng bộ iCloud hay nghe nhạc.

Khui bia thông minh Apple

Bên cạnh phải chiếc mở bia thông minh này có nút nguồn trong khi đó ở cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng.

Khui bia thông minh Apple

Phía trên cùng của chiếc mở bia này cũng được trang bị một camera tự sướng. Cũng có thể nhận thấy sự xuất hiện của nút Home được tích hợp cảm biến vân tay.

Khui bia thông minh Apple

Cận cảnh khu vực mặt lưng của mở bia.

Khui bia thông minh Apple

Cạnh dưới có một dải loa.

Khui bia thông minh Apple

Không có bất kì cổng kết nối nào trên chiếc mở bia thông minh iOpen do đó máy nhiều khả năng được trang bị công nghệ sạc pin không dây.

Khui bia thông minh Apple

Hộp thiết bị khá đơn giản.

Khui bia thông minh Apple

Sản phẩm có hai màu là đen và xám.

Bạn nghĩ gì về chiếc mở bia thông minh nêu trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Tri thức trẻ (Tham khảo: Martin Hajek)