Điểm tin mới 29/12: Kinh hoàng: Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi

Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi; Hai bà cháu tử vong sau cú đâm của xe tải… là những tin mới hôm nay.

Kinh hoàng cặp vợ chồng hiếm muộn bắt cóc bà bầu 7 tháng để cướp thai nhi

Theo thông tin ban đầu, Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi và chồng cô, anh Fabio Luiz Lima đã gạ gẫm bà bầu Rayanni Christini Costa, 22 tuổi đến nhà của họ ở Rio de Janeiro, Brazil để hứa hẹn tặng quần áo trẻ em. Tuy nhiên, cô gái tội nghiệp không biết rằng đằng sau lời mời gọi đó là một tội ác ghê rợn.

Điểm tin mới 29/12: Kinh hoàng: Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi

 Chân dung Pinto, kẻ ác nhân máu lạnh

Được biết, cặp vợ chồng này kết hôn 3 năm nhưng chưa có con do Pinto bị u nang buồng trứng.

Cặp vợ chồng này đã lên kế hoạch cụ thể. Pinto thâm gia  một nhóm diễn đàn, nơi chuyên quyên góp quần áo và đồ đạc trẻ em cho những gia đình nghèo. Nạn nhân Costa cũng là một thành viên tích cực trong nhóm này.

Pinto đã nói chuyện với nạn nhân nói rằng cô có một cô con gái, Pinto có rất nhiều quần áo và một chiếc xe đẩy và cô muốn quyên góp để tặng cho những người khác.

Vào ngày 13/12, nạn nhân đã gửi con gái 3 tuổi của mình ở một nhà trẻ và nói rằng mình đến nhà một người bạn để lấy đồ quyên góp cho những em bé.

Sau khi nạn nhân gặp Pinto ở nhà ga xe lửa, Pinto đã thuyết phục cô đi đến nhà của mình, nơi mà người chồng Lima đã chờ sẵn ở đó. Khi nạn nhân đến ngôi nhà của cặp đôi đó cũng là lần cuối cùng người ta nhìn thất Costa còn sống.

Điểm tin mới 29/12: Kinh hoàng: Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi

 Thi thể cả 2 mẹ con xấu số bị đốt cháy xém

Vào ngày 17/12, cảnh sát đã phát hiện thi thể cùng bào thai cháy đen của Costa ở trong khu vườn thuộc ngôi nhà của cặp đôi tàn độc. Theo ghi nhận ban đầu, cặp đôi đã dùng dao mổ bụng và lấy bào thai 7 tháng tuổi ra khỏi người mẹ. Sau đó, cặp đôi giết chết Costa nhưng em bé cũng chết ngay sau đó.

Hiện Pinto và Lima đã bị cảnh sát giam giữ để điều tra thêm. Nếu bị đưa ra xét xử, cặp đôi sẽ bị buộc tội với hai tội danh giết người và che giấu xác chết.

Hai bà cháu tử vong sau cú đâm của xe tải

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 28/12, ôtô tải biển Lạng Sơn chạy hướng cửa khẩu Hữu Nghị - Lạng Sơn, khi đến đoạn rẽ vào đường Hùng Vương thuộc xã Mai Pha (TP Lạng Sơn) thì bất ngờ đâm vào xe máy chở hai bà cháu chạy cùng chiều.

Cú đâm mạnh khiến bà cháu ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Hai phương tiện đều hư hỏng nặng.

"Cháu bé 2 tuổi đang được bà chở tới trường thì gặp nạn", một nhân chứng cho biết.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng thụ lý.

Bắt giữ một tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc đang vào Hà Nội

Điểm tin mới 29/12: Kinh hoàng: Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi

 Số nầm lợn thu giữ không có nguồn gốc được mang đi tiêu hủy

Sáng ngày 28/12, xe tải BKS: 89C – 12486 đang di chuyển có nhiều biểu hiện nghi vấn, Cảnh sát môi trường Công an TP. Hà Nội phối hợp với lực lượng Thanh tra Sở NN&PT NT TP. Hà Nội đã yêu cầu dừng xe và tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc trên thùng xe. Xác định ban đầu, các loại thực phẩm này chủ yếu là nầm lợn đông lạnh được đóng gọn trong 26 thùng. Ước lượng mỗi thùng có trọng lượng trên 30 kg.

Toàn bộ số hàng đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nên đã bị thu giữ mang đi tiêu hủy.

Nghi trường mầm non nấu thịt bẩn, 140 phụ huynh cho con nghỉ học

Theo đó, ngày 27/12, khi các phụ huynh đưa con em mình đi học thì phát hiện một chiếc xe buýt chạy qua quốc lộ 1A đoạn trước cổng trường mầm non Cẩm Thịnh và thả xuống một thùng đựng thịt bò. Một số phụ huynh đã đến mở thùng thịt để xem thì thấy khoảng 10kg thịt bò có màu nâu sẫm. Ngay sau đó, có một cô giáo và một người nấu ăn của trường mầm non Cẩm Thịnh ra đưa thùng thịt vào trường.

Nghi ngờ nhà trường cho con em mình ăn thức ăn trôi nổi không nguồn gốc, hơn 100 phụ huynh đã cho con nghỉ học. Đồng thời, yêu cầu ban giám hiệu nhà trường cùng cán bộ ngành an toàn vệ sinh thực phẩm của huyện Cẩm Xuyên, cán bộ Trạm y tế và đại diện chính quyền xã Cẩm Thịnh, chủ cơ sở kinh doanh thịt bò tiến hành lập biên bản kiểm tra số thịt bò trên.

Một số phụ huynh thắc mắc, không hiểu vì sao ban giám hiệu nhà trường lại hợp đồng với một đơn vị cung cấp thịt bò ở tận TP. Hà Tĩnh, cách xa trường hơn 20km, trong khi đó tại địa phương có thị trấn gần trường và nhiều chủ cung cấp thịt bò sạch thì lại không mua.

Vấn đề khiến phụ huynh thêm bức xúc là người phụ trách nấu ăn không trực tiếp đi mua thịt mà lại gửi xe buýt vận chuyển rồi đến thả ngay lề đường, nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Điểm tin mới 29/12: Kinh hoàng: Cặp vợ chồng vô sinh bắt cóc, mổ bụng bà bầu 7 tháng cướp thai nhi

 Nghi nhà trường dùng thịt bò trôi nổi kém chất lượng, hơn 100 phụ huynh cho con em nghỉ học

Hai lãnh đạo nhà trường đều cho rằng 10kg thịt bò mà phụ huynh phản ánh được mua tại cơ sở kinh doanh của ông Trương Xuân Thanh tại TP. Hà Tĩnh là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thế nhưng căn cứ mà cô hiệu trưởng đưa ra để chứng minh lại là giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong kinh doanh thực phẩm... thủy sản.

Cô Mai Hoa cho biết, sáng nay có 180 cháu trên tổng số 320 cháu đến trường. Hiện nhà trường đã tạm dừng mua thịt bò của cơ sở trên, đồng thời báo cáo với Phòng giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Xuyên về việc 140 cháu học sinh đang được bố mẹ cho nghỉ học.

Bị cấy nhầm tinh trùng, 26 cặp đôi có thể sinh con cho người lạ

Telegraph đưa tin, hôm qua cơ quan y tế Hà Lan cho biết họ đang điều tra một sự việc hy hữu bởi 'lỗi thủ tục' khiến 26 phụ nữ bị cấy nhầm tinh trùng.

Theo báo cáo, quy trình xảy ra nhầm lẫn trên bắt đầu từ tháng 4/2015 đến tháng 11/2016 trong quá trình thụ tinh trong ống nghiệm.

"Trong quá trình thụ tinh, các tế bào tinh trùng của một cặp đôi điều trị có thể đã được cấy cho tế bào trứng của 26 cặp đôi khác. Vì thế, khả năng trứng đã được thụ tinh bởi tinh trùng của người khác chứ không phải của người cha đã định.

Dù cơ hội xảy ra nhầm lẫn là rất nhỏ song khả năng vẫn không thể bị loại trừ", trung tâm cho biết.

Hiện toàn bộ số cặp đôi thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại trung tâm y tế này đã được thông báo về sự nhầm lẫn đáng tiếc này. Cơ quan y tế Hà Lan cam kết sẽ làm hết sức có thể để giải quyết vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

Theo Phunutoday