Đàn ông ngoại tình không bao giờ nói cho bạn biết sự thật này…

Bạn trẻ trung, âu yếm, yêu chiều anh ấy hơn? Vâng, nhưng vợ anh ấy đã làm điều đó trước bạn từ rất lâu rồi.

dan-ong-ngoai-tinh-khong-bao-gio-noi-cho-ban-biet-su-that-nay

Bạn nghĩ rằng, anh ấy sẽ yêu bạn hơn yêu vợ? Vâng. Nhưng nếu anh ấy không nói thế, thề thốt vậy, hứa hẹn cam đoan vậy, liệu bạn có trở thành bồ nhí của anh ấy không? Có cô gái thanh xuân trong trắng và yêu đời, tích cực, chân thành nào lại nhận lời trở thành nhân ngãi cho một người đàn ông, khi mà ông ấy đã tuyên bố trước, bạn chỉ có 1% yêu thôi, còn 99% là tiền, là tình dục, là gì gì đó rất nhẹ dạ và bất thường???

Bạn nghĩ rằng, vợ anh ấy thật là thô lỗ, xấu xí hơn bạn, coi thường chồng, là một phụ nữ đáng bị coi thường và phản bội. Chỉ có bạn mới được yêu, được chiều, được anh ấy trân trọng?

Xin lỗi, hãy nghĩ lại xem, bạn đang được hưởng lãi những gì ngọt ngào, trong khi cô vợ lại là người đang phải bù lỗ cho những khiếm khuyết, khó khăn, thiếu thốn, vất vả, nợ, lo toan, trách nhiệm của chồng. Một người ngồi ăn lãi có thể nói những câu rất ngọt ngào. (Một người lấy lỗ làm lãi còn có thể nói ngọt hơn thế nữa kia). Nhưng khốn nỗi vốn liếng hay sổ đỏ của một người đàn ông, là giấy đăng ký kết hôn, anh ấy đã trao cả cho vợ rồi. Nếu cùng tay trắng vì một người đàn ông, cô ấy vẫn còn cái sổ đỏ ấy. Chứ bạn thì không, vào bất cứ lúc nào!

Bạn trẻ trung, âu yếm, yêu chiều anh ấy hơn? Vâng, nhưng vợ anh ấy đã làm điều đó trước bạn từ rất lâu rồi. Bạn hơn người đàn bà bị phản bội kia có một thứ thôi, đó là, bạn còn chưa đến giai đoạn bị đạp xuống như cây lúa đã gặt xong.

Vấn đề chỉ còn là thời gian thôi.

Hãy đi tìm một người con trai bảnh bao, biết tự chăm sóc cho bản thân anh ấy tốt nhất. Chứ đừng tìm người đàn ông bảnh bao, được vợ chăm sóc cho anh ấy tốt nhất. Vì sao, bạn biết rồi đấy.

Có những thứ, vấn đề chỉ còn là thời gian thôi. Có những mối quan hệ chỉ dẫn bạn tới cái giường chứ vĩnh viễn không bao giờ dẫn bạn tới mái ấm.

Theo Trang Hạ (phununews)