Đại gia treo thưởng cả căn hộ để tìm chó lạc

Một đại gia thông báo tìm chó lạc và hứa thưởng cho một căn hộ nếu người nào giúp ông ta tìm thấy chú cún cưng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, thông báo tìm chó lạc của một người đàn ông gây sốc trên nhanh chóng lan truyền trên Internet khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Thông báo mô tả, chú chó bị lạc là giống chó Doberman (giống chó có nguồn gốc từ Đức, rất hung dữ, được nuôi để giữ nhà).

Chú chó này bị mất tích tại Tây An vào đêm ngày 19/10. Bất cứ người nào giúp chủ chó tìm lại được chú cún cưng sẽ được tặng một căn hộ để hậu tạ.

 Đại gia treo thưởng cả căn hộ để tìm chó lạc

Thông báo tìm chó lạc được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt

Sau khi đọc được thông báo tìm chó lạc trên, rất nhiều cư dân mạng đã bị bất ngờ bởi món quà "hậu tạ" có giá trị quá lớn này. Nhiều người sốt sắng đi tìm khắp mọi ngõ ngách với mong muốn được nhận thưởng.

"Nghỉ làm và ra ngoài đi tìm chó thôi!", một số người nói đùa khi đọc được thông báo tìm chó lạc trên mạng.

Tuy nhiên, phần lớn lại cho rằng đây chỉ là một chiêu quảng cáo phóng đại nhằm mục đích tìm được con chó một cách nhanh chóng mà thôi.

Trong khi đó, chủ nhân thực sự của con con chó này thì nói: "Nó mới 7 tháng tuổi và tôi thực sự rất yêu quý nó. Bạn tôi, đã đăng thông báo trên lên. Anh ấy vô tìm làm nó đi lạc và đề nghị thưởng cho người tìm được con chó một căn hộ".

   Đại gia treo thưởng cả căn hộ để tìm chó lạc

Chú chó bị lạc đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc

Hiện thông tin về treo thưởng cả căn hộ để tìm chó lạc trên vẫn đang gây sự chú ý của nhiều người.

Theo Bạch Dương (nguoiduatin)