Cường Đô la – Hồ Ngọc Hà ‘tái hợp’ sau loạt scandal tình cảm?

Bỏ qua những lùm xùm vừa qua, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ “tái hợp” bên con trai Subeo cùng chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ồn ào tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến dư luận xôn xao thời gian qua. Trong khi Hà Hồ “gây bão” vì tin đồn cặp kè đại gia kim cương thì Cường Đô la cũng công khai hẹn hò hot girl Hạ Vi.

Dù đã “đường ai nấy đi” và có cuộc sống mới nhưng cặp đôi vẫn không quên quan tâm và chăm sóc quý tử của mình. Bỏ qua những lùm xùm vừa qua, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ “tái hợp” bên con trai Subeo cùng chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  

Khoảnh khắc đoàn tụ của gia đình Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà bên con trai Subeo.

Trên trang cá nhân, “đại gia phố núi” chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ đoàn tụ vui vẻ. Trong hình, Hà Hồ tình cảm ôm hôn con trai Subeo, còn Cường Đô la nở nụ cười tươi tắn làm “phó nháy” ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình.

Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng “tái hợp” từ sau thời gian “đường ai nấy đi” và có tình mới.

Đi kèm hình ảnh là lời chúc mừng của anh đến các thầy cô cũ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, Cường Đô la còn bày tỏ tình yêu với cậu con trai bé nhỏ của mình và mong bé tin rằng anh và Hồ Ngọc Hà sẽ luôn bên cạnh và yêu thương hết lòng.

Cường Đô la viết: "Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ em những năm tháng ngồi ghế nhà trường...

P/s: Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love you as always, my son!".

 

Chia sẻ của Cường Đô la trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc gia đình “đoàn tụ” cùng dòng chia sẻ của Cường Đô la nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, trong đó có Hồ Ngọc Hà và “tình mới” Hạ Vi. Dù không còn chung sống với nhau nhưng tình cảm mà cặp đôi này dành cho con trai khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ.

Cường Đôla khoe ảnh đưa Subeo đi ăn sáng.

   

Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh cô được con trai thơm má.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên quý tử của mình. Không ít người sau khi nhìn thấy những hình ảnh này lại chớm lên hi vọng cặp đôi sẽ “gương vỡ lại lành” sau sóng gió vì bé Subeo.

Theo Diệu Chi ( NĐT )