Hà Hồ thời đại gia kim cương khác xa thời Cường đô la

Nếu thời Cường đô la Hà Hồ giản dị với những món đồ bình dân, thì Hà Hồ thời đại gia kim cương có cuộc sống sang chảnh, thượng lưu.

Quần áo bình dân được vị giám khảo Xfactor khéo léo kết hợp mang lại vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp.

Tuy nhiên, từ khi dính tin đồn tình cảm với đại gia kim cương người ta thấy, Hà Hồ bỏ qua những nhãn hàng quen dùng, thay vào đó không tiếc tiền chi mạnh cho loạt hàng hiệu danh tiếng hàng đầu Thế giới như LV, Chanel, Versace... Những món đồ có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng cùng vô số các phụ kiện đắt tiền khác khiến khán giả “choáng váng”.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện một trong những thiết kế đẹp nhất thuộc BST Thu Đông 2015 của Gucci khi tham dự buổi tiệc khai trương của thương hiệu tại khách sạn Sheraton. Đôi GG Supreme lace-up boot này có giá 2.280$ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ).

Chiếc đầm liền màu đen với những khoảng hở một bên vô cùng gợi cảm của hãng Stella McCartney Hà Hồ mặc có giá 20.3 triệu VNĐ

Túi xách của thương hiệu Ralph Lauren, kiểu dáng bucket này được Hà Hồ kết hợp rất ăn ý cùng váy liền và boots cao cổ buộc dây có giá 2.500$ (khoảng 50 triệu VNĐ).

Trong ảnh là Hồ Ngọc Hà và chiếc túi Dior thanh lịch có giá khoảng 100 triệu đồng.

Đôi giày của Versace này có tên Medusa studded sandals, được biết giá của nó là 873$ (khoảng 19.2 triệu VNĐ).

Chiếc túi này của Versace có giá 1.370£ (khoảng 30.1 triệu VNĐ).

Mẫu túi xách Chanel Boy với giá trị khoảng 130 triệu cũng nằm trong tủ đồ của người đẹp

Chiếc clutch hình khối được đính vô số các hạt ngọc được cô phối ăn ý với chiếc váy liền màu trắng sang trọng.được biết giá trị của chiếc túi xách này vào khoảng 200 triệu đồng.

Đúng là thời Hà Hồ - Cường đô la khác xa so với Hà Hồ thời đại gia kim cương

Theo PNO