Cộng đồng mạng “phát điên” trước tin sẽ có phim về đời con của “Cô dâu 8 tuổi” dài vài nghìn tập?

Nhiều ngay nay, bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" dài gần 2000 tập đã khiến nhiều người "mất ăn, mất ngủ" vì thời gian chiếu phim dài đằng đẵng, nhưng có vẻ như Ấn Độ lại có thêm bộ phim gấp nhiều lần như thế.

Theo đó, một tài khoản facebook có tên K.D lên tiếng xác nhận việc có một bộ phim khác nói về đời con của Anandi – diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đang làm chao đảo cộng đồng mạng Việt Nam.

K.D cho biết, mình có nói chuyện với bạn là người Nepal, người bạn này cho biết ở đất nước của cô có đang trình chiếu bộ phim về cuộc đời của con gái Anandi, hiện nay đã chiếu được hơn 800 tập và vẫn còn kéo dài, dự kiến sẽ lên đến vài nghìn tập.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của K.D:

“Tin vui cho fan của “Cô dâu 8 tuổi” và niềm hãi hùng cho antifan đây.

Hôm nay tám chuyện với cô bạn người Nepal, mình hỏi tiếng Ấn Độ và Nepal giống nhau không, bạn ý bảo chữ viết giống nhau nhưng phát âm khác nhau, tuy nhiên vẫn có thể hiểu được người Ấn Độ nói gì, vì thế bạn ý cũng thưởng xem phim truyền hình Ấn Độ. Mình mới kể dạo này ở Việt Nam đang chiếu một bộ phim Ấn Độ dài hai nghìn tập kể về một cô bé lấy chồng lúc 8 tuổi.

Bạn í bèn reo lên: “Anandi phải không?”

Mình hớn hở: “Ừ, cậu xem chưa?”

-“Mình xem từ lúc tầm 11,12 tuổi, mất gần 5 năm mới xem xong đấy.”

-“Cậu xem hết cơ á?”

-“Ừ, phim này nổi tiếng lắm. Hồi ấy tuần chiếu năm tối, thứ 7 và chủ nhật nghỉ thôi. Cả nhà mình cùng xem. Mẹ mình mê mẩn lắm í.”

-“Thật là kinh dị, những hai nghìn tập!”

-“Đấy mới kể hết cuộc đời Anandi thôi, bây giờ đang chiếu cuộc đời con gái Anandi, hơn 800 tập rồi, nhưng vẫn đang quay nữa. Chắc cũng phải vài nghìn tập.”

-“Thật á?! Dã man!! Cậu vẫn đang theo dõi à?”

-“Không, mình giờ có tuổi nóng tính lắm, không kiên nhẫn ngồi xem như hồi bé được. Với lại tuyến lệ hoạt động không tốt nữa rồi, khóc nhiều mỏi lắm. Có mẹ mình vẫn ham hố như xưa.”

-“Mình chưa xem tập nào nhưng nghe kể tập nào cũng có người khóc, nghe thôi đã mệt rồi.”

-“Ừ, tại cuộc đời cô bé khổ quá. Mà chuyện trẻ con kết hôn là thật đấy, nó phản ánh đúng xã hội ÂĐ. Lần đầu xem cũng hào hứng, nhưng đến đoạn con gái Anandi cũng lấy chồng lúc 8 tuổi, chán không coi nữa.”

-“Hả?! Sao đời mẹ khổ rồi mà vẫn để con giẫm vào vết xe đổ?!”

-“Một lần cả nhà đi chơi, lúc í con gái Anandi khoảng 4 tuổi, bị người ta bắt đi, nhưng Anandi không hay biết, cứ nghĩ con chết rồi. Sau này con bé lại bị bắt lấy chồng như mẹ nó hồi xưa í.”

-“Haizz. Thật đáng sợ. Phim truyền hình nước cậu có dài kinh dị thế không?”

-“Không đâu, dài lắm là 500-600 tập thôi.”

Cuộc đối thoại đến đây là kết thúc. Trong ảnh là con gái của Anandi nha. Thế mới biết muốn là fan trung thành của Cô dâu 8 tuổi cần có một trái tim khoẻ mạnh, sự kiên nhẫn đáng nể và một tuyến lệ hoạt động tốt.”

Hình ảnh được cho là con gái của Anandi trong phim

Nếu như đây là sự thật, rất có thể người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được theo dõi “phần 2″ của bộ phim huyền thoại đang gây bão hiện nay. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều bình luận ngán ngẩm về thông tin này, nhiều người còn đùa vui, sẽ bỏ hẳn xem ti vi nếu như Việt Nam mua bản quyền bộ phim này về để trình chiếu.

Theo Blogtamsu