Con trai đi theo không biết, bố điếng người khi thấy con ch.ế.t đuố.i dưới ao trong vườn

Khi anh Ch. đi ra vườn thì con trai 2 tuổi cũng đi theo nhưng bố không biết. Khi vào nhà không thấy con đâu, vợ chồng anh Ch. tá hỏa đi tìm thì hốt hoảng phát hiện con trai dưới ao nước.

Trưa 22/8, ông Vi Văn Tuyến - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Lâm (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cháu bé gần 2 tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 12h trưa 21/8, anh Vi Văn Ch. (SN 1988) đi ra khu vực vườn sau nhà thì cháu V.T.K. (con trai gần 2 tuổi) đi theo nhưng anh Ch. không biết.

Sau khi đi ra vườn vào nhà, anh Ch. không thấy con đâu nên hỏi vợ thì mới biết con đã đi theo mình ra vườn.

con-trai-di-theo-khong-biet-bo-dieng-nguoi-khi-thay-con-ch-e-t-duo-i-duoi-ao-trong-vuon

Hiện trường ao nước nơi tìm thấy thi thể cháu K.

Vợ chồng anh Ch. tá hỏa đi tìm kiếm con khắp nơi nhưng không được. Đến khoảng 14h30 phút, vợ chồng anh Ch. chết đứng người khi phát hiện cháu đuối nước ngay dưới ao trong vườn nhà.

Hoàn cảnh gia đình anh Ch. khá thương tâm. 1 tháng trước, ông nội cháu K. lái công nông đi làm việc cũng bị tai nạn tử vong. Được biết, vợ chồng anh Ch. có 4 người con 3 bé gái, cháu K. là con trai duy nhất trong nhà.

"Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình cháu K. Gia đình rất hoàn cảnh. Sự việc xảy ra với gia đình anh Ch. là rất đau lòng", ông Tuyến chia sẻ.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị/GiaDinh