Con tôi suýt bị bắt cóc trong siêu thị

Lợi dụng lúc tôi đứng chọn mướp, người đàn bà bịt khẩu trang kín mặt đã đẩy xe của con tôi đi một đoạn khá xa. Khi bị bắt tận tay, bà ta nói rằng mình đẩy nhầm xe...

Ngồi viết những dòng này mà chân tay tôi vẫn còn run rẩy vì quá sợ hãi. Chỉ một chút nữa thôi là tôi đã đánh mất con mình.

Chiều 26/1 sau khi đi làm về, tôi đẩy con xuống siêu thị ( ở bên kênh Nhiêu Lộc, quận 3, TP HCM) dưới nhà mua đồ nấu bữa tối. Vào tới siêu thị, tôi đứng lựa mướp bỏ vào túi. Xe đẩy của con để ngay kế bên.

Vừa lựa xong ba trái mướp, quay qua, tôi thấy một người đàn bà lạ hoắc đẩy xe của con đi một đoạn xa. Quá hoảng hốt, tôi vứt túi mướp chạy theo giằng xe lại và hỏi: "Bà đẩy con tôi đi đâu thế? Bà định bắt cóc con tôi à?".

Bà ta bịt khẩu trang y tế kín mặt và ú ớ bảo: "Tôi xin lỗi, tôi đẩy nhầm xe. Xe tôi ở kia".

Tình huống xảy ra quá nhanh, tôi nghĩ ngay đến những kẻ bắt cóc con nít nên lật đật gỡ con ra khỏi xe và kiểm tra trên người con có gì không? Móc trong miệng xem họ có bỏ gì vào miệng con không? Quay qua thì thấy bà ta chạy mất tiêu rồi, tôi ôm con khóc không thành tiếng. Tôi thật sự rất sợ hãi, nếu mất con chắc tôi chết mất.

Có ai đã gặp trường hợp tương tự, có thể trả lời giúp tôi hay không, liệu đây có phải là trường hợp bắt cóc con nít hay bà ta bị bệnh tâm thần?

Các mẹ có con nhỏ nên cẩn thận với những trường hợp đáng sợ như thế này.

Theo Phi Ngọc Ánh (Vnexpress)