Chuyên gia quốc tế đoán Phạm Hương giành ngôi Á hậu Hoàn vũ thế giới

Theo chuyên trang Missosology, Phạm Hương có thể lọt vào top 3 Miss Universe 2015. Đây là tín hiệu đáng mừng khích lệ Phạm Hương trước ngày lên đường sang Mỹ.

Ngày 20/12 tới, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) sẽ diễn ra tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ.

Trước thềm đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, Missosology, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới đã công bố những dự đoán của họ về top 15 của cuộc thi.


Top 15 của cuộc thi theo dự đoán mới nhất của Missosology.

Phạm Hương được dự đoán ở vị trí top 3, chỉ sau hai đối thủ đến từ Brazil và Ấn Độ.

Dù chưa có nhiều thành tích xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ hàng năm nhưng năm nay, các chuyên gia của Missosology đã dự đoán Phạm Hương, đại diện đến từ Việt Nam sẽ giành vương miện á hậu 2 của cuộc thi.

Họ cũng khẳng định chính loạt ảnh mới nhất của cô đã thuyết phục được các chuyên gia sắc đẹp về sự tỏa sáng của Việt Nam năm nay. Một chuyên gia đã đăng tải bài viết có tựa đề "Hoan hô bộ ảnh mới của đại diện Việt Nam", trong khi một người khác nhận xét: "Cô ấy thực sự tỏa sáng. Tôi có thể nhìn thấy ở cô ấy khí chất của một nữ hoàng". 


Loạt ảnh mới của Phạm Hương đã thuyết phục được các thành viên của Missosology.

Đại diện Việt Nam được đánh giá là có hình thể chuẩn và vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Trong lịch sử đấu trường nhan sắc thế giới, Missosology được đánh giá là một trong những chuyên trang uy tín nhất. Hầu hết các thí sinh từng lọt danh sách dự đoán của chuyên trang này đều lọt top 10 chung cuộc.


Một cuộc bầu chọn khác còn dự đoán Phạm Hương sẽ giành ngôi Hoa hậu.

Không chỉ trang Missosology, rất nhiều bảng xếp hạng bầu chọn trên thế giới hiện nay đều đánh giá cao Phạm Hương. Cô có mặt trong Top 15 trong mọi cuộc bầu chọn. Đại đa số đánh giá người đẹp Việt có tố chất điển hình theo đúng tiêu chí cuộc thi này.

Đây là tín hiệu đáng mừng khích lệ Phạm Hương trước ngày lên đường sang Mỹ vào hôm 1/12 tới.

Tinh Linh (Skcd)