Chủ nhân xe SH vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết lên tiếng về phát ngôn gây sốc trên facebook



Liên quan đến những phát ngôn gây sốc trên trang facebook cá nhân của chủ nhân xe SH vụ 2 "hiệp sĩ" bị đâm chết, mới đây anh Lỗ Hoài Phương, chủ nhân xe SH đã lên tiếng

Những ngày gần đây dư luận vẫn đang xôn xao bàn tán câu chuyện về vụ việc 2 hiệp sĩ Sài Gòn bị đâm chết trong quá trình truy đuổi nhóm trộm xe máy. Cái chết của 2 hiệp sĩ và những vết thương của 3 người khác trong nhóm hiệp sĩ đã khiến nhiều người không khỏi đau lòng, xót xa.

Trong khi dư luận đang rất đau buồn vì sự việc thì trang facebook cá nhân của anh Lỗ Hoài Phương - chủ nhân chiếc xe SH liên quan đến vụ việc đã có những phát ngôn gây bức xúc và phẫn nộ.

Chủ nhân xe SH vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết lên tiếng về phát ngôn gây sốc trên facebook

Bước ảnh mà anh Phương cho biết là do bạn bè chụp đưa lên mạng, gây hiểm nhầm

Theo đó, sau khi vụ việc xảy ra vài giờ, trên facebook cá nhân Duytony, mà nhiều người cho rằng của anh Phương xuất hiện những dòng trạng thái gây sốc. Hình ảnh chủ nhân chiếc xe SH tạo dáng khoanh tay, mỉm cười tại hiện trường và nhiều dòng bình luận (comment) bên dưới khiến dư luận bức xúc.

Liên quan đến phát ngôn cũng như hình ảnh này, anh Phương đã chính thức lên tiếng chia sẻ. Theo đó, anh Phương lí giải, về bức ảnh “tự sướng” tại hiện trường vụ cuồng sát, đó là sau khi làm việc, lấy lời khai đi ra, anh gặp 1 số đồng nghiệp báo chí hỏi thăm. Tấm ảnh đó được đồng nghiệp báo chí chụp và đưa lên mạng xã hội.

Anh Phương cho hay, bức ảnh đó không phải anh đang tạo dáng, mỉm cười mà là sự gượng gạo, bối rối trước vụ việc vừa xảy ra.

Còn về facebook Duytony và những dòng bình luận gây sốc, anh Phương khẳng định: "Đó là những facebook giả mạo, dùng hình ảnh cá nhân của tôi để xúc phạm người khác, đặc biệt là người đã mất. Tất cả là sự bịa đặt”.

Chủ nhân xe SH vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết lên tiếng về phát ngôn gây sốc trên facebook

Anh Phương cho biết, đây là facebook giả mạo anh

Trước sự việc, những người hiệp sĩ đã đổ máu, hi sinh mạng sống để bảo vệ tài sản của mình, anh Phương cho biết, bản thân rất đau lòng, cảm phục. Anh cũng gửi lời xin cảm ơn, chia buồn cùng các anh hiệp sĩ, cùng gia đình các hiệp sĩ.

Liên quan đến vụ việc 2 hiệp sĩ bị đâm chết, cơ quan công an hiện đã bắt được hai nghi can. Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cũng đã có công điện chỉ đạo khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng gây án.

Đồng thời Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ yêu cầu UBND TPHCM khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, có hình thức khen thưởng và hỗ trợ thích đáng, kịp thời đối với các nạn nhân và gia đình người bị nạn.

Theo GiaDinhVietNam